Diageo & lễ hội chào đón năm mới ở Châu Á

Diageo hòa vào không khí lễ hội chào đón năm mới ở Châu Á Thái bình Dương . Dưới đây là một vài dòng sản phẩm mới từ những nhãn hiệu hàng đầu của Diageo tại các thị trường quan trọng trong khu vực, giống như lời chúc mừng năm mới tới tất cả các khách hàng .

Johnnie Walker Gift Pack 2011

 

Tại Trung Quốc, Johnnie Walker hợp tác với nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Pan Jianfeng , tạo ra hình ảnh tái hiện logo biểu tượng Striding Man – Người đàn ông sải bước . Pan Jianfeng được biết đến với tài năng kết hợp nghệ thuật truyền thống Trung Hoa với các yếu tố thiết kế phương tây, sáng tạo nghệ thuật đương đại, nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông . Tác phẩm nghệ thuật độc đáo này được đưa vào các hộp quà tặng sang trọng với ấn bản có hạn trong dịp Năm Mới .

Diageo

Tại Singapore, Johnnie Walker ra mắt phiên bản giới hạn Gerald Scarfe trong dịp đầu năm mới . Mỗi chai được khắc thủ công hình ảnh nhãn nghiêng đặc trưng của thương hiệu, tái hiện biểu tượng Striding Man với biểu tượng hoạt hình & tranh minh họa . Tại Hàn Quốc, Gerald Scarfe được khởi động cùng lúc với sự ra mắt thiết kế mới của Johnnie Walker Black, và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực .

Đài Loan cũng dẫn đầu với Johnnie Walker trong mùa lễ hội, với sự ra mắt của Johnnie Walker XR 21 năm . Sáng tạo từ những ghi chú viết tay của ngài Alexander Walker, hỗn hợp pha trộn từ nguồn bảo quản riêng của chuyên gia pha chế trưởng – Master Blender , bao gồm các thùng whisky hiếm có không bao giờ còn có thể tái sản xuất ( từ những xưởng chưng cất không còn tồn tại nữa ) . Dòng whisky được ủ hơn 20 năm, đạt đến độ chín của hương vị , Johnnie Walker XR 21 năm tuổi là sản phẩm đặc biệt , vinh danh ngài Alexander Walker, người có vinh dự lớn trở thành Knight Commander của Hoàng Gia Anh năm 1920 .

Guinnes tạo điểm nhấn trong năm mới truyền thống lâu đời của người Châu Á , với sự ra mắt hương vị Bak Kwa của Guinness tại Singapore . Hợp tác với nhà bán lẻ hàng đầu Singapore « Fragrance Foodstuff », Bak Kwa được ướp hương trong Guinness cùng với công thức lâu đời từ 18 vị thảo dược quý của Trung Quốc . Guinness bổ sung vào công thức truyền thống mang lại hương vị phong phú, với hương khói nhẹ của bia đen phổ biến . Guinness Bak Kwa được phân phối độc quyền như một món quà tới khách hàng .

Khai thác ở phân khúc thị trường cao cấp, Trung Quốc tung ra ấn bản đặc biệt giới hạn của hộp quà tặng Windsor XR, với chai thủy tinh truyền thống được thiết kế biểu trưng cho địa vị đẳng cấp . Thiết kế phán ánh sự hợp nhất của văn hóa Đông Tây, sẽ ra mắt các nhà sưu tập trên toàn thế giới trong dịp năm mới này .

Tại Việt Nam, Năm Mới được gọi là « Tết ». Diageo tung ra chiến dịch « Best Tet Ever », xây dựng dựa trên những thành công cũng như bài học từ những năm trước đó . Trọng tâm của năm nay chủ yếu xây dựng hình ảnh thương mại. Chương trình Tết trọng điểm tập trung vào trưng bày sản phẩm – chạy từ ngày 1/11/2010 đến 31/01/2011 trên tất cả hệ thống 500 cửa hàng trên toàn Việt Nam . Tại các cửa hàng trọng điểm, chương trình Hero bổ sung hệ thống kệ trưng bày « The Spirits of The New Year » .

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s