Diageo & ‘The World Class Collection’ tại CDG

Aelia và Diageo Global Travel & Middle East ( GMTE ) hợp tác trong tháng 3 , cùng khởi động “The World Class Collection” ( Bộ sưu tập đẳng cấp thế giới ), với hệ thống stand bán lẻ riêng, nằm độc lập tại sân bay Paris Charles de Gaulle – Terminal 2F . Với các nhãn hiệu siêu cao cấp từ bộ sưu tập đẳng cấp thế giới của Diageo, gian hàng đặc biệt này nhắm vào đối tượng khách hàng cao cấp, khách VIP, độ tuổi từ 25 đến 45, đặc biệt là doanh nhân .

Đây là lần đầu tiên, một chuỗi hoạt động mang tính toàn cầu được dự kiến chạy trong suốt năm 2011 bởi Diageo GTME dưới tiêu đề ‘World Class’ ( đẳng cấp thế giới ).

Địa điểm chiến lược nằm giữa phòng khách hạng thương gia của Air France và Terminal 2F, hệ thống gian hàng độc lập được mở trong suốt năm 2011 . Diageo GTME phối hợp chặt chẽ với Aelia tạo ra các gian hàng nằm trong Terminal 2F . Với hơn 45,000 lượt khách di chuyển trong Terminal 2F mỗi tháng, bao gồm 60% khách hàng hạng thương gia đến từ Dubai, Bắc Phi, Trung Quốc và Nam Mỹ, Diageo cho biết vị trí này sẽ giúp đẩy mạnh nhu cầu mua sắm và chuyển đổi doanh số .

 

Thiết kế bởi London Saatchi & Saatchi X, hệ thống gian hàng này cho phép du khách có thể xem các bar hiển thị bên trong qua ba lối vào . Đại sứ thương hiệu sử dụng hệ thống bar để hiện thị tính năng của các thương hiệu ‘World Class’, giới thiệu tới khách hàng và phục vụ các mẫu cocktail được pha chế bởi các chuyên gia pha chế hàng đầu , từ các nhãn hiệu cao cấp của hãng . Đặc trưng với Tanqueray No. 10 gin, Johnnie Walker Gold Label, Grand Marnier, Cîroc vodka, Ketel One vodka và Zacapa rum.

Các tác phẩm nghệ thuật đặc trưng trong gian hàng , cũng như hiển thị quảng cáo sử dụng đồ họa đương đại với tông đen trắng, nổi bật phong cách Erik Lorincz, người chiến thắng trong cuộc thi The World Class 2010 Bartender . Erik Lorincz là Bartender hàng đầu của American Bar nổi tiếng tại London Savoy Hotel – người chiến thắng trong cuộc thi vòng quanh thế giới với vai trò đại sứ thương hiệu của Diageo.

 

Các gian hàng với các kệ hiển thị mang phong cách trang nhã kết hợp với màn hình phẳng với các đoạn phim ngắn về cách pha trộn cocktail của Erik Lorincz . Chi tiết cuối cùng, cuốn sách ‘thiết kế’ cocktail đặc biệt, với các công thức pha chế cocktail sử dụng các nhãn hiệu trong bộ sưu tập, được tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Banner quảng cáo và truyền thông tại gian hàng miễn thuế của chính Aelia nằm trong Terminal, với các hình ảnh ấn tượng trên tông đen, thúc đẩy kích hoạt & hướng dẫn khách hàng tới gian hàng giúp đẩy mạnh doanh số .

“Bằng cách sử dụng các điểm tiếp xúc quan trọng trong hành trình của khách hàng tới Terminal, chúng tôi tìm kiếm những phương thức phù hợp nhất có thể đối với khách hàng . Một khi bước vào gian hàng, họ sẽ có được những kinh nghiệm tuyệt vời về một trong những thương hiệu rượu mạnh hàng đầu thế giới từ sự hướng dẫn tận tình của đại sứ thương hiệu, họ cũng sẽ có cơ hội thưởng thức các loại rượu mạnh đẳng cấp, với hy vọng mua một hoặc nhiều sản phẩm trong số đó.”

Giám đốc hoạt động tiếp thị của Aelia – Nicolas Geslain cho biết thêm : “ Gian hàng ‘World Class Collection’ này là một trong những hệ thống tốt nhất tôi từng thấy tại vị trí này . Chất lượng thực hiện rất ấn tượng, thực sự xuất sắc trong lĩnh vực cao cấp .”

Diageo

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s