The Glenlivet & Eric Khoo

Pernod Ricard Singapore khởi động chiến dịch mới cho nhãn hiệu Glenlivet – nhà làm phim Eric Khoo đóng vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng whisky này . Chiến dịch kéo dài trong năm nhằm mục đích củng cố vị trí trên thị trường của Glenlivet – “mạch nha đơn cất Scotch cho sự lựa chọn sáng suốt của người Singapore“, với các đoạn quảng cáo – chương trình chạy độc quyền với các chủ đề về phong cách sống sang trọng .

The Glenlivet

 

Chiến dịch này sẽ làm nổi bật tinh thần tiên phong của The Glenlivet như « dòng mạch nha đơn cất khởi đầu của tất cả », Alexis Tang, giám đốc thương hiệu The Glenlivet, Pernod Ricard Singapore, cho biết . «  The Glenlivet tự hào tôn vinh những cá nhân, những ai luôn kiên trì với sự quyết tâm tuyệt đối theo đuổi những giấc mơ của họ trong cuộc sống . Eric Khoo thể hiện tinh thần này một cách hoàn hảo ».

The Glenlivet

 

Pernod Ricard cũng tập hợp các cá nhận từ nhiều ngành công nghiệp khác , như film ảnh, thể thao …, để làm đại sứ thương hiệu tương lai cho những năm sắp tới .

The Glenlivet & Eric Khoo

 

www.theglenlivet.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s