Jim Beam Red Stag

Beam Global Spirits & Wine, phối hợp với nhà phân phối Maxxium Travel Retail, ra mắt ‘hương vị’ đầu tiên của bourbon trong kênh bán lẻ DFS tại Châu Âu vào mùa xuân này .

“Red Stag bởi Jim Beam là một sự đổi mới, sẽ định nghĩa lại bourbon, hấp dẫn khách hàng cả trong và bên ngoài danh mục,” theo giám đốc Beam – European Travel Retail – Gareth Brown .

Tại một sự kiện ra mắt Red Stag, tổ chức tối qua tại All Star Lanes , London’s Bloomsbury, các nhà báo đã được giới thiệu dòng bourbon mới, với mục tiêu chủ yếu nhắm vào thị trường dành cho phái mạnh, đối tượng khách hàng trẻ .

Red Stag được làm từ bourbon Jim Beam 4 năm tuổi, hòa trộn với hương vị tự nhiên của cherry đen, được đóng chai với nồng độ 40% ABV ;

Dòng sản phẩm này sẽ được trung bày rộng rãi tại các sân bay trong kênh bán lẻ DFS của Châu Âu, với danh sách được đảm bảo tại World Duty Free, Gebr Heinemann, Aerofirst, Munich Eurotrade, Schiphol Airport Retail và Belgian Sky Shops . Chai ra mắt với kiểu chai 1 lít , giá bán lẻ 17,99€ .

Một chương trình đầu tư đáng kể tại Châu Âu, bao gồm 6 tháng tại các sân bay trọng điểm thử nghiệm, sẽ bắt đầu vào mùa xuân này tại Anh, Đức, và các sân bay khác tại Châu Âu, tất cả nhằm mục đích tái tạo sự thành công thu được của thương hiệu tại Mỹ, từ khi khởi động chương trình năm 2009 .

Các địa điểm thử nghiệm này sẽ được tăng cường với bar thử rượu ‘bắt mắt’ và các thông tin quảng cáo, ví dụ như các máy làm lạnh của nhãn hiệu , sẽ thu hút du khách tới thử và mua Red Stag .

Brown cho biết thêm : “ Việc giới thiệu Red Stag củng cố địa vị thống trị toàn cầu của bourbon Jim Beam . Kênh miễn thuế là một thị trường bán lẻ & trưng bày trọng điểm của Jim Beam, nơi Jim Beam là dòng bourbon hàng đầu, nên cơ hội cho Red Stag là rất lớn“.

Ngày nay, rượu mạnh mang hương trái cây đã trở nên ngày càng phổ biến, Red Stag cho phép Jim Beam dẫn đầu xu hướng này trong danh mục Bourbon và mở rộng sự thu hút , cũng như cơ cở khách hàng, đồng thời giúp tăng khối lượng và thị phần . Đây là một trong những chương trình ra mắt lớn nhất của năm.

Mô tả bởi những nhà sản xuất như một dòng rượu hoàn hảo ngay cả khi uống thẳng hay pha trộn với cola, Red Stag là một thức uống đa năng được thiết kế để nâng cao sự thu hút và tiếp cận với những ai không uống bourbon, đem những khách hàng mới đến với thương hiệu Jim Beam nói riêng và danh mục sản phẩm bourbon nói chung .

Jim Beam – Beam Global

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s