Triển lãm nghệ thuật Absolut lần đầu tiên tại Châu Á – Thái Bình Dương

Lần đầu tiên, Absolut Vodka tổ chức chuyến lưu diễn 20 tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng từ bộ sưu tập ‘Art Collection’ tại 7 thành phố trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bộ sưu tập này, hiện thuộc sở hữu & giám sát bởi Bảo tàng lịch sử rượu vang và rượu mạnh tại Stockholm, Thụy Điển, kỷ niệm những sáng tạo và phổ biến văn hóa, bao gồm các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nghệ thuật hiện đại như Andy Warhol, Francesco Clemente, Rosemarie Trockel, Béatrice Cussol và Angus Fairhurst .

 

“Trưng bày tại Triển Lãm ‘Absolut Art Collection’ sẽ là bộ sưu tập của các nghệ sĩ nổi tiếng với các tác phẩm với chủ đề ‘pop art’, ‘trans-avant-garde’ và ‘modern spheres’. Việc lựa chọn mở rộng trên nhiều chất liệu như vải, Plexiglas và thiếc, từ ảnh chụp nghệ thuật đến giấy . Đây là bộ sưu tập đầy cảm hứng”, Anna Malmhake, phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Absolut , cho biết .

 

 

“Triển lãm cho phép chúng tối giới thiệu một phần quan trọng trong di sản của chúng tôi, đồng thời cũng hỗ trợ nghệ thuật địa phương tại Châu Á Thái Bình Dương và tìm nguồn cảm hứng cho các chiến dịch trong tương lai.” Chuyến lưu diễn ‘Absolut Art Collection’ sẽ dừng chân tại một số thành phố trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương như Delhi, Mumbai, Dubai và Sydney . Tại New Delhi, Absolut đã phối hợp với các nghệ sĩ đương đại như Subodh Gupta, được biết đến với dự án đưa những vật dụng bình thường vào điêu khắc .

 

 

Các điểm nổi bật của Triển lãm Absolut Art Collection bao gồm sự hợp tác với các nghệ sĩ tại Seoul như Byun Dae Yong . Sau điểm dừng chân Seoul, từ ngày 12 đến 25/4, chuyến lưu diễn sẽ tiếp tục hành trình tới Bắc Kinh vào giữa tháng 5 , tổ chức tại Bảo Tàng Nghệ Thuật Hiện Đại , và Thượng Hải vào giữa tháng 7 tại ‘Long Men Art Gallery’, trước khi quay lại Châu Âu . Chuyến lưu diễn tại Châu Á – Thái Bình Dương sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 7 .

www.absolut.com

Leave a comment