Maker’s Mark ‘skyline’ packs

NGA .  Một phần trong kế hoạch tiếp tục mở rộng quốc tế của BG . Beam Global Spirits & Wines đang nâng cao ‘bộ hồ sơ’ của Maker’s Mark tại kênh bán lẻ  miễn thuế Châu Âu và hỗ trợ khởi động chiến dịch cho kênh bán lẻ DFS độc quyền với ‘skyline packs’ ( các mẫu thiết kế bao bì dành riêng cho miễn thuế ), cùng quảng cáo và các chiến dịch thử nghiệm, bắt đầu tại sân bay Moscow Sheremetyevo .

 

Cho đến cuối tháng tư, tác động mạnh của các chiến dịch quảng cáo Maker’s Mark được hiển thị cả ở ‘mặt đất’ ( khu vực khai báo hải quan ) lẫn ‘trên không’ tại ga quốc tế Sheremetyevo, để tăng nhận thức với du khách quốc tế .

 

 

Các mẫu hoạt động diễn ra tại Aerofirst suốt tháng tư và sẽ đẩy lượng bán ra của ‘The Mark of Moscow’ – gói quà tặng sưu tập, được phát động vào tháng hai tại các gian hàng miễn thuế Sheremetyevo, bao gồm Regstaer, Port Alliance, Duty Free Partners và Aerofirst . Gói quà tặng này cũng có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ tự chọn tại sân ban Moscow Domodedovo và Vnukovo .

 

Các gói quà tặng dành riêng cho kênh Travel retail được đặt trước tại 6 sân bay trung tâm chính tại Châu Âu, 6 sân bay tại Mỹ, và 2 tại Úc . Được đặc biệt thiết kế để thu hút hàng hàng và nâng cao lượng bán, mỗi gói mang hình ảnh một thành phố cụ thể, thể hiện ‘skyline’ của thành phố với chai Maker’s Mark trên khung bao bì .

 

 

Giám đốc tiếp thị của Beam Global Spirits & Wine – kênh bán lẻ miễn thuế Châu Âu – Monica Hart cho biết : “ Kênh bán lẻ – travel retail đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển quốc tế của chúng tôi cho Maker’s Mark, và do đó, chúng tôi đâng đầu tư vào các chiến dịch chủ lực cho thương hiệu tại kênh bán lẻ DFS tại Châu Âu. Nga là một thị trường đang phát triển tại Châu Âu, và hoạt động này sẽ giúp tăng nhận thức của du khách quốc tế, khuyến khích những ai ưa chuộng Maker’s Mark mua ấn phẩm kỷ niệm đặc biệt từ thành phố họ đang ghé thăm.”

 

 

“Các quảng cáo, kết hợp với mẫu thử và chiến dịch khởi động của ‘skyline packs’ trên khắp Châu Âu, tăng cường kinh nghiệm du lịch, thiết lập một liên kết cảm xúc với Maker’s Mark và xác nhận chứng chỉ chất lượng không thể tranh cãi của thương hiệu . Chiến dịch sẽ được triển khai tới các trung tâm quốc tế khác nhau ở Châu Âu vào cuối năm nay”, Hart cho biết thêm .

Drinks Business

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s