Diageo ra mắt phiên bản giới hạn Johnnie Walker Greg Norman

Diageo Global Travel & Middle East (GTME) ra mắt Johnnie Walker Greg Norman phiên bản giới hạn, dành riêng cho kênh bán lẻ miễn thuế, tại sân bay Changi – Singapore, du khách sẽ có cơ hội giành giải thưởng là toàn bộ chi phí cho chuyến đi tới khu nghỉ dưỡng ( bao gồm cả sân golf ) Gleneagles tại Scotland .

Với con số giới hạn 20.000 chai , trong đó 660 chai được bày bán tại kênh bán lẻ miễn thuế DFS của Singapore . Mỗi chai mang một con số riêng với chai decanter được khắc câu nói và chữ ký của Greg Norman .

Gian hàng đặc biệt của Johnnie Walker Blue Label Greg Norman được đặt tại Terminal 1 – sân bay Changi đến cuối tháng 6, với mô hình đánh golf trong nhà, mang đến cơ hội thắng giải thưởng là một chuyến du lịch tới Gleneagles cho đường bóng dài nhất trong suốt thời gian khuyến mại .

Phát biểu tại TFWA Asia Pacific show tuần này, Giám đốc thương mại Diageo GTME, Peter Jacobsen cho biết : « Thị phần toàn cầu của Châu Á dự kiến đạt 20% vào 2014 và nhu cầu nhãn hàng cao cấp kỳ vọng sẽ chiếm 40% vào 2014 . Một lớp khách hàng với sức mua đáng kể đang nổi lên tại Châu Á, với sự phát triển dành cho các nhãn hiệu rượu cao cấp, sang trọng . Vì lý do này, đã tạo nên cảm giác hoàn hảo cho sự ra mắt của phiên bản giới hạn Greg Norman tại Singapore, một trong những trung tâm du lịch lớn nhất thế giới. »

Greg Norman, golf thủ cực kỳ thành công trở thành doanh nhân, với vai trò đại sứ nhãn hiệu cho Johnnie Walker Blue Label . Ông cho biết : « Tôi đã rất thích mối quan hệ lâu dài và hiệu quả với Johnnie Walker, ngay từ những ngày đầu khi tôi còn là một golf thủ . Tôi luôn luôn tin tưởng vào thử thách bản thân để vượt xa thành công trên đường đua, và cùng các khách hàng của Johnnie Walker Blue Label chia sẻ cuộc đua này cũng như tham vọng . »

Jacobsen nói về loạt phiên bản giới hạn, ‘Greg Norman Edtion’ là một trong số đó, sẽ là một yếu tố quan trọng đưa Johnnie Walker Blue Label vào kênh bán lẻ miễn thuế tại Châu Á. « Khách hàng muốn một thứ gì đó thật sự khác biệt và một thứ gì đó có thể làm quà tặng, » ông nói . « Đây là một góc nhìn mới của một nhãn hiệu nổi tiếng & truyền thống. »

Jacobsen ghi nhận Châu Á – Thái Bình Dương là khu vực hoạt động tốt nhất của Diageo GTME, thêm vào đó, công ty đã nâng cao đầu tư vốn vào kinh doanh để thu hút khách hàng hơn, đồng thời cũng tăng các khoản chi tiêu trên danh mục rượu .

« Khoản đầu tư của chúng tôi sẽ tăng cường vào các phòng chờ, tại những nơi có thể, tăng khả năng hiển thị cùng với chương trình Đại Sứ Thương Hiệu quan trọng của chúng tôi, » ông nói . « Phần lớn những khoản đầu tư này dành cho các nhãn hiệu chủ lực của Johnnie Walker , Smirnoff và Baileys . Chúng tôi tất nhiên sẽ để ý hơn vào ‘bộ ba’ kích hoạt tại các sân bay , và mọi người vẫn đang lắng nghe, mặc dù vẫn còn rất nhiều việc phải làm. »

« Chúng tôi cũng tập trung nhiều sự chú ý hơn nữa vào nhận thức với người tiêu dùng Trung Quốc . Chúng tôi hiểu rõ những nhu cầu mua bán của họ nhưng chúng tôi có thể làm hơn thế nữa . Với các sản phẩm như phiên bản giới hạn Greg Norman, một chủ đề mới cho một nhãn hiệu uy tín, đáng tin cậy, chúng tôi sẽ có cách để giải quyết những nhu cầu tặng quà đối với người Trung Quốc nói riêng và khách hàng Châu Á nói chung. »

Diageo – Johnnie Walker

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s