Hendrick Gin tỏa sáng tại Dubai Duty Free

Trong chương trình mang tên “first of its kind”, William Grant & Sons hợp tác với sân bay có hệ thống bán lẻ hàng đầu Dubai Duty Free trong suốt tháng Tư trưng bày Hendrick Gin Birdcage trong một ‘bồn tắm’ trong khu cảng hàng không của Emirates Terminal 3.

 

Hoạt động cao cấp này là hoạt động duy nhất trong khu vực vốn trước đây chỉ dành riêng, để làm nổi bật các thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm, công ty đồ uống cho biết

“Những cảm hứng đằng sau đặc trưng của Hendricks là làm nổi bật các dòng sản phẩm cao cấp , tối đa hóa doanh thu tiềm năng trong các nhóm danh mục rượu mạnh khác nhau”, Giám đốc ngành hàng của Dubai Duty Free, Hỗ trợ bán hàng và Nghiên cứu – Saba Tahir cho biết.

“Ngoài ra, chúng tôi muốn thách thức các danh giới bình thường của hiển thị, đưa ra khái niệm duy nhất giúp bắt sự chú ý của khách hàng đi qua khu vực này . Khu vực này là có mật độ khách qua lại rất cao vì nó nằm giữa đường đi bộ chính của phòng chờ. . ”

Trong thời gian khuyến mại, tiếp viên luôn sẵn sàng để cung cấp cho hành khách cơ hội để tìm hiểu thêm về các thương hiệu của Quirky Hendrick và thúc đẩy doanh số bán ra của hộp quà tặng Hendrick’s Tea Time . Cùng với hoạt động này, một chai Hendrick 5cl của GWP được tặng kèm khi khách mua một chai 1L tiêu chuẩn. Doanh số bán ra tăng 50% trong suốt thời gian hoạt động, công ty cho biết.

Dubai Duty Free cho biết thêm, các khái niệm được trang bị hoàn hảo với triết lý sáng tạo và năng động: “Rất quan trọng khi làm việc cùng với các nhà cung cấp để thực hiện những ý tưởng độc đáo và sáng tạo giúp thu hút sự chú ý của các du khách bận rộn bằng cách tạo ra một cảm giác về sân khấu,” tiếp tục Tahir. “Chúng tôi đã thấy nhiều hành khách chụp ảnh lưu niệm của gian hàng trưng bày và hơn nữa, doanh số bán hàng tăng đã rự nói lên tất cả.”

Hendrick được xây dựng như là một gin siêu cao cấp

William Grant & Sons tin rằng hoạt động này là một bước quan trọng trong chiến lược của mình để xây dựng vị trí của Hendrick trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu như là một gin siêu cao cấp.

“Bạn không thể chỉ đặt một chai trên kệ, mà còn mong muốn nó được bán trong thời gian này”, quản lý vùng của William Grant & Sons – vùng Vịnh, Trung Đông và các tiểu vương quốc Ấn Độ Rajiv Bhatia, cho biết. “Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để tăng doanh số bán ra, đối với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới, là thông qua các chương trình khuyến mãi tương tác và sân khấu sang trọng trong một trải nghiệm ‘quanh co’ nhẹ nhàng của thương hiệu .”

Ông cho biết thêm: “Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh bên ngoài , đây là nhãn hiệu nổi bật từ những nhãn hiệu khác & nó sẽ thành công . Chúng tôi rất biết ơn Dubai Duty Free để cho chúng tôi cơ hội để giới thiệu của Hendrick theo cách này và nó chắc chắn đem lại lợi nhuận cho cả hai công ty. ”

Dubai Duty Free báo rằng doanh số bán hàng của gin tăng 28% trong ba tháng đầu năm 2011 theo giá trị so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi doanh số bán rượu tổng thể đã tăng 17%.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s