Peuch & Besse kết hợp vang ‘old-world’ với công nghệ mới

Công ty rượu vang Pháp Peuch & Besse (www.Peuch-besse.com) đã thực hiện một triển lãm đầu tay mạnh mẽ trong kênh miễn thuế tại triển lãm TFWA Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Singapore vào tháng trước, ra mắt một bộ sản phẩm vang cho kênh bán lẻ du lịch độc quyền với một khái niệm sử dụng phương tiện truyền thông kỹ thuật số rất sáng tạo.

Peuch & Besse cung cấp một loạt các loại rượu vang cao cấp từ nhiều nhà làm rượu vang Pháp khác nhau với chủ đề ‘un vin, un vigneron’ hay ‘one wine, one winemaker’.

Giám đốc điều hành công ty Sylvain Combe và Olivier Magne (vốn là một cựu cầu thủ bóng bầu dục người Pháp) có mặt tại gian hàng ở Singapore cùng với chuyên gia làm vang Isabelle GEC-Peuch (tác giả của Chateau Gravet-Renaissance, a Grand Cru Saint-Emilion).

Công ty đã có được một sự hiện diện đáng kể trong kênh bán lẻ du lịch (với Aelia, Nuance, Belgian Sky Shops, Saresco Afrique và Aer Rianta International), đặc biệt tại sân bay Toulouse-Blagnac, nơi Chateau Gravet-Renaissance là sản phẩm số một, doanh số bán ra của dòng vang này cũng đều đặn tăng ở các sân bay khác.

Tại Singapore, Magne và Sylvain giải thích cách tiếp cận sáng tạo của công ty với công nghệ tiêu dùng.

Điều này cho phép người tiêu dùng duyệt web chỉ đơn giản quét mã QR của chai rượu thông qua các ứng dụng điện thoại thông minh (có rất nhiều tải QR và các ứng dụng đọc mã vạch chẳng hạn như I-Nigma)) và liên kết thông qua các thông tin về các loại rượu vang và đoạn phim ngắn với một số cảnh quay đẹp của 10 nhà máy rượu vang, và các cuộc phỏng vấn với từng nhà sản xuất rượu vang.

“Mỗi chuyên gia làm rượu thực hiện một đoạn phim ngắn cho chúng tôi và chất lượng rất tốt . Thông thường với các loại rượu vang bạn không thể xác định được chuyên gia làm vang đằng sau câu chuyện, “Magne nói. “Trong khi chúng tôi muốn giữ [ mối liên kết giữa] 10 loại rượu vang luôn đi liền với chuyên gia làm rượu của chúng.”

“Đây là một câu chuyện xác thực,” Combe cho biết thêm. “Chúng tôi nghĩ rằng rất quan trọng khi đưa ra một câu chuyện xác thực cho khách hàng.”

 

 

 

“Đối với người châu Á, rất quan trọng để có thêm thông tin về các loại rượu vang họ sẽ uống ,” Magne cho biết, đề cập đến doanh số bùng nổ của rượu vang Pháp chất lượng trong khu vực. “Khi họ đang phải đối mặt với nhiều, rất nhiều loại rượu vang, họ có thể thấy [quét mã rượu] khái niệm này và nhận được rất nhiều thông tin. Nhưng cũng nói về chất lượng – đó là điều chủ yếu đối với chúng tôi, để đảm bảo chất lượng. Vì vậy, trong lần ghé thăm tới của người tiêu dùng, họ nhắm mắt cũng có thể mua rượu vang ”

Phương pháp này thân thiện với người tiêu dùng mở rộng cho các nhãn sau, mà (bất thường đối với rượu vang Pháp) bao gồm đầy đủ sự thối hỏng của các giống nho.

Đạo tạo bán hàng và thông tin hàng hóa cũng chuyển tải qua hình ảnh trên iPad (dưới đây) và các định dạng trên các máy tính bảng khác.

This slideshow requires JavaScript.

 

www.peuch-besse.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s