Underberg chào mừng lễ kỷ niệm lần thứ 165 tại Cannes

Nhà sản xuất rượu mạnh Underberg AG sẽ giới thiệu bộ sản phẩm mới tại Triển lãm thế giới TFWA trong tháng 9 ( Gian hàng Red Village, K19 ).

Công ty, tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 165, cũng sẽ giới thiệu sản phẩm tại phòng khách tại khách sạn Gray d’Albion, Cannes.

 

Underberg ra mắt phiên bản giới hạn 2012

Để đánh dấu 165 năm thành lập, Underberg đã hướng từ chủ đề hàng năm của bộ sưu tập quà tặng từ năm 2005 – ‘Culinary trip around the world’ – để tạo ra món quà kỷ niệm đặc biệt .

Được làm từ kim loại dập nổi, với dải màu in 7 màu, món quà này chứa trọn bộ 12 chai Underberg. Mỗi mặt của hình chữ nhật thiếc chứa một ký tự đặc biệt và dấu ấn quan trọng từ lịch sử gia đình Underberg.

 

  1. Hubert Underberg I và Emil Underberg I – Năm 1846, Hubert Underberg  tung ra dòng sản phẩm từ dược thảo và hình thành nền tảng cho công ty Underberg. Trong năm 1940, cháu trai của H.Underberg, Emil Underberg I, đã phát minh ra kiểu chai được duy trì như yếu tố biểu tượng của thương hiệu đến tận ngày nay.
  2. Ly thủy tinh cao Underberg – Mùa hè năm 1867, trong suốt thời gian tham gia triển lãm thế giới tại Paris, Hubert Underberg đã phát triển loại ly thủy tinh cao Underberg cùng nghệ sĩ nổi tiếng về thủy tinh từ Murano. Ngày nay, loại ly này vẫn được làm thủ công từ tay thổi thủy tinh.
  3. ‘Semper idem process’ – phát minh bởi Hubert Underberg để chiết suất các thành phần dược thảo và vitamin, phương pháp sản xuất bí mật này đã được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác trong hơn 165 năm.
  4. Zeppelin – trong suốt những năm 1950, công ty đã giới thiệu một loạt hoạt động tiếp thị cao cấp, bao gồm ‘flying Underberg portion-bottle’ góp phần đưa Underberg tới Đức, Áo và Thụy Sĩ trong những  năm từ 1956-1958.

 

Ngoài các hộp quà thiếc phiên bản kỷ niệm, Underberg đã tạo ra một loạt các giải thưởng thuộc chương trình tri ân khách hàng ‘Tops & More’ đánh dấu 165 năm.

Từ khi ra đời cách đây 9 năm, chương trình tri ân khách hàng đã cho phép khách hàng của Underberg đổi các nắp chai thu thập được lấy quà tặng từ bộ sưu tập Underberg.

Các giải thưởng bao gồm 3 dòng sản phẩm phiên bản giới hạn mới: ly thủy tinh cao thiết kế đa sắc với tông màu xanh lá, một bộ 7 kí hiệu bằng kim loại với mô típ quảng cáo lịch sử Underberg và tập bưu ảnh mang tính hoài cổ.

Số lượng nắp chai thu tập được đã tăng lên mỗi năm, hiện tại, cứ mỗi 3 giây một đầu chai được thu thập, theo Underberg. Giải thưởng phổ biến nhất là ly thủy tinh cao truyền thống của Underberg theo sau chiếc xe tải chở thảo mộc của Underberg.

Chương trình đổi quà kéo dài đến 31/12/2015.

 

Xuxu – Welcome to Berrydise

Rượu mùi dâu tây Xuxu được cải tiến bao bì cho phù hợp với khẩu hiệu mới, ‘Welcome to Berrydise’.

Thiết kế chai mới được trang trí bằng vàng cùng logo biểu tượng bằng vàng.

Xuxu ( 15% abv ) chứa 66% trái cây, không có thêm đường hay chất bảo quản .

Dâu tây tươi được xử lý nhẹ để tạo ra dịch sệt nhuyễn, giữ lại cả hương vị trái cây tươi của dâu tây và hạt; sau đó người ta thêm vào vodka và nước chanh ép . Loại rượu mùi này có thể uống lạnh hoặc trực tiếp, hay cùng đá vụn, như một món tráng miệng, cùng vang nổ hay dùng trong các hỗn hợp pha trộn khác.

Xuxu giành giải Double Gold với số điểm 96 tại World Spirits Award diễn ra tại Áo.

 

Thiết kế mới cho Grasovka Premium Zubrovka

Vodka Balan Grasovka đã cải tiến thiết kế với nhãn mác mới. Hình ảnh bò rừng bison ở nhãn trước được vẽ bởi một nghệ sĩ, với đường viền dưới màu xanh lam/bạc trên hình tổng thế.

Vodka chứa thành phần của cỏ bò bison được hái thủ công, mang đến cho Grasovka Premium Zurbovka hương thơm và vị tự nhiên của loại cỏ này.

Năm nay, Grasovka được trao giải Vàng tại World-Spirits Award diễn ra tại Áo. Điều này góp phần khẳng định chất lượng cao cấp của vodka, không chỉ ở thiết kế bao bì.

Grasovka có mặt trên thị trường với các dung tích : 0,1L ; 0,5L PET; 0,7L và 1L .

 

Asbach Original – 3 năm tuổi

Asbach đưa ra dòng sản phẩm cao cấp 3 năm tuổi – phiên bản nâng cấp từ dòng Asbach Uralt nổi tiếng – ra các thị trường ngoài Đức.

Asbach ra đời năm 1892, khi Hugo Asbach rời Pháp , và thành lập xưởng chưng cất của riêng ông tại Rudesheim , bên bờ sông Rhine. Tham vọng của ông là sáng tạo ra một sản phẩm phù hợp với gu của người Đức, với chất lượng tương đương với Cognac Pháp . Ngày nay, Asbach đã được xuất khẩu sang hơn 26 quốc gia trên thế giới .

Sau quá trình chưng cất truyền thống, Asbach Original được lưu trữ ít nhất 2 năm trong các thùng gỗ sồi Limousin trước khi trải qua quá trình trưởng thành bí mật và tinh chỉnh của Asbach .

Asbach là dòng rượu duy nhất trong danh mục Cognac và Brandy công bố tuổi rượu trên nhãn chai . Điều này tạo thuận lợi cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, công ty cho biết.

 

Loreley Riesling Shot

Được đưa ra thị trường bán lẻ du lịch gần đây, Loreley Riesling Shot ( 19% abv) là một thành phần của phiên bản gốc Asbach Uralt, tinh chế với Riesling-Auslese và đóng chai với dung tích 0,5L/chai .

 

Silla El Fuerte (19% abv)

Silla El Fuerte dựa trên phiên bản nguyên thủy của tequila từ vùng Jalisco và được thêm vào gia vị – một trong những loại ớt cay nhất trên thế giới – Habanero .

Hương vị cay nồng của loại đồ uống này được tượng trưng trong chiếc nắp giống như lửa .

Cách thưởng thức tốt nhất là trong ly ngắn – shot – tại nhiệt độ phòng, cùng đá lạnh để giảm độ cay nóng .

 

Dettling

 Arnold Dettling được trao tặng giải ‘World Class Distillery’ ( xưởng chưng cất đẳng cấp thế giới) lần thứ 5 tại World Spirits Award 2011. Sản phẩm cốt lõi của xưởng chưng cất là Kirsch, một dòng rượu mùi nổi tiếng của Thụy Sĩ , hay còn được biết đến với tên gọi cherry brandy .

 

Schlumberger Rosé Secco

Schlumberger Rosé Secco là sáng tạo mới nhất từ Nhà Schlumberger cho thị trường vang nổ cao cấp, theo sau sự thành công của White Secco trong phân khúc vang hồng.

Được tạo ra để đáp ứng xu hướng toàn cầu hiện nay đối với dòng vang hồng và champagne hồng, Rosé Secco ra mắt với kiểu chai hồng trắng sáng mờ – thiết kế nhằm thu hút đối tượng người tiêu dùng trẻ hiện đại, đặc biệt là phụ nữ. Chỉ có giống nho của Áo được sử dụng cho Schlumberger Rosé Secco .

Rosé Secco sử dụng nho Pinot Noir và được sản xuất theo phương pháp truyền thống, phương pháp làm Champagne cổ điển. Công nghệ ống bọc ngoài (măng sông) cao cấp cung cấp ánh sáng bảo vệ lý tưởng cho chất lượng tối ưu, công ty cho biết.

Cũng được sản xuất theo phương pháp truyền thống, Schlumberger White Secco đã được trao huy chương vàng năm nay bởi The Beverage Tasting Institute tại Chicago .

Schlumberger được cho là nhà sản xuất vang nổ đầu tiên của Áo , được sáng lập năm 1842. Danh mục sản phẩm của gia đình Schlumberger bao gồm Sparkling Brut, Rosé Brut, Gold, White Secco và Rosé Secco.

 

Amarula ra mắt thiết kế mẫu mã mới

Amarula Cream Liqueur tăng cường với thiết kế chai mới cho vẻ ngoài lịch lãm và cao cấp hơn, chuẩn bị cho thương hiệu đối với sự phát triển hơn nữa trong mảng quốc tế . Truyền thông quảng cáo cũng được làm mới với trọng tâm tập trung và chú voi Châu Phi và các đồng bằng thảo nguyên, savan của vùng Nam Phi – tất cả đều phù với điểm nhấn của thương hiệu ‘Dòng rượu của Châu Phi’.

Amarula là dòng rượu chưng cất từ quả của cây voi ( marula ), chỉ có thể tìm thấy ở vùng ấm áp, không bị sương giá gần cận xích đạo Châu Phi . Cây voi không được trồng, nó mọc & sinh trưởng tự nhiên , chỉ trong khu vực này, và không có ở bất cứ đâu khác .

Chú voi Châu Phi – linh vật của Amarula – lang thang trong các đồng bằng thảo nguyên, được cho là nổi tiếng thu hút với trái voi marula .

 

Được chưng cất kép và ủ trong vòng 2 năm trong các thùng gỗ sồi nhỏ trước khi được pha trộn với kem tươi, Amarula có hương vị kem đặc trưng không đổi, với tông của vani, caramel và hạt khô .

Amarula Cream Liqueur được đưa vào danh sách đồ uống quốc tế dành cho các thương hiệu có doanh số bán ra hàng triệu thùng, lần đầu tiên năm 2010. Trong số những rượu mùi thuộc danh sách, Amarula là một trong hai dòng rượu duy nhất có kỷ lục liên tục tăng trưởng toàn cầu trong suốt giai đoạn cao điểm của cuộc suy thoái toàn cầu, theo công ty.

Được bán trên 103 quốc gia, Amarula được bình chọn trong TOP 10 thương hiệu rượu mùi ‘HOT’ nhất trên thế giới bởi 700 chuyên gia pha trộn đẳng cấp thế giới, bartender cũng như chủ các quán bar .

 

Giới thiệu Underberg

Underberg là dòng sản phẩm tự nhiên, có lợi cho tiêu hóa . Sản phẩm này không chứa đường, chứa ít hơn một đơn vị bread trên mỗi chai, không chứa gluten với hàm lượng histamine thấp . Underberg có mặt trên toàn thế giới trong kiểu chai biểu tượng bọc trong giấy gói màu rơm .

Từ năm 1846, Underberg đã được sản xuất theo quá trình bí mật Semper, sử dụng những thảo mộc thơm được lựa chọn tỉ mỉ từ 43 quốc gia . Những thảo mộc này được pha trộn với rượu cao cấp nồng độ 44% .

The German disgetive nhấn mạnh cam kết với The Oktoberfest, truyền thống của người Đức kết hợp giữa thức ăn và bia Đức . Năm 2011, Underberg sẽ tham gia vào hoạt động Oktoberfest tại các thành phố lớn như Copenhagen, London, Stockholm và Tokyo .

Để biết thêm thông tin, liên hệ với Andrea Baumgartner, Giám đốc tiếp thị quốc tế, Underberg AG, điện thoại: +41 (0) 44 805 1827, fax: +41 (0) 44 805 1803, hoặc e-mail: andrea.baumgartner @ underberg.com. Website : http://www.underberg.com.

One Comment Add yours

  1. Vit Dien says:

    Simply wish to say your article is as astonishing.
    The clearness in your post is simply cool and i can
    assume you are an expert on this subject. Fine with your permission allow me to grab your feed to keep up to
    date with forthcoming post. Thanks a million and please keep
    up the gratifying work.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s