Doanh số bán ra của rượu vang & rượu mạnh đạt mức cao nhất từ năm 1999, trong kênh bán lẻ du lịch

Doanh số bán ra của rượu vang & rượu mạnh trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu đạt ngưỡng 25,4 triệu thùng trong năm 2010, mức cao nhất kể từ năm 1999, khi doanh số bán hàng miễn thuế trong nội bộ EU được bãi bỏ, theo The IWSR Duty Free/ báo cáo tóm tắt của kênh bán lẻ du lịch 2011.

IWSR là số liệu tham khảo thống kê đáng tin cậy nhất đối với doanh số bán ra của mặt hàng rượu trong kênh bán lẻ.

Trong báo cáo hàng năm mới nhất, trong đó nổi bật với các thương hiệu có hiệu suất tăng trưởng hàng đầu, danh mục & thị trường, xác định các cơ hội tăng trưởng dài hạn trong kênh bán lẻ du lịch, cho thấy khối lượng toàn cầu tăng 10,4% trong năm 2010.

Khối lượng của rượu mạnh tăng +13,5%, trong khi doanh số bán ra của rượu vang tăng +3,7% . Châu Mỹ, Châu Phi, Trung Đông và Châu Á – Thái Bình Dương, tất cả đều ghi nhận con số tăng trưởng 2 chữ số đối với doanh số bán ra của rượu vang & rượu mạnh trong kênh bán lẻ du lịch năm 2010, trong khi mức tăng trưởng ở thị trường Châu Âu – vốn được coi là thị trường trưởng thành hơn – tăng chậm với mức +5,9% .

Các danh mục phát triển nhanh nhất của thị trường rượu vang & rượu mạnh trong kênh bán lẻ du lịch bao gồm whiskey Mỹ, Cognac và Tequila, tất cả đều có khối lượng tăng hơn +20% .

 

20 nhà cung cấp hàng đầu tăng cường thị phần trong thị trường toàn cầu

20 nhà cung cấp hàng đầu tiếp tục thúc đẩy thị phần của mình trong thị trường toàn cầu, họ hiện nắm giữ 71,5% thị trường, so sánh với 69,7% vào năm 2009 . Nhà cung cấp hàng đầu thế giới Diageo nắm giữ 17,7% doanh số bán ra của rượu vang & rượu mạnh trên toàn thế giới, so sánh với 16,9% của Pernod Ricard – nhà cung cấp giữ vị trí thứ 2 .

Theo IWSR Duty Free/ báo cáo tóm tắt của kênh bán lẻ du lịch 2011 ( dữ liệu 2010 ) là một góc nhìn tổng quan toàn cầu của xu hướng trong kênh miễn thuế từ 2005 đến 2010 . Báo cáo này bao gồm dữ liệu theo danh mục, khu vực, kênh bán hàng và chất lượng, cũng như bảng xếp hạng của các thương hiệu hàng đầu, nhà cung cấp, cửa hàng và các nhà bán lẻ .

Bản báo cáo này trị giá 1,295£, hoặc miễn phí cho các công ty đăng kí dịch vụ đầy đủ với The IWSR Duty Free/Travel Retail Report 2011 .

Giới thiệu IWSR

Cơ sở dữ liệu của IWSR là nguồn dữ liệu toàn cầu và bảng phân tích thị trường đồ uống có cồn tại hơn 125 quốc gia, của ngành công nghiệp rượu vang & rượu mạnh . Thông tin được biên dịch từ tất cả các nguồn xuất bản từ hơn 1,200 cuộc phỏng vấn với các nhà phân phối hàng đầu, nhà sản xuất, các nhà bán lẻ và các công ty khác có liên quan đến lĩnh vực thương mại .

The IWSR Duty Free/ Travel Retail Report được công bố hàng năm vào tháng 6. Bản báo cáo này cung cấp dữ liệu doanh số bán hàng theo từng cấp thương hiệu, mức độ chất lượng theo từng quốc gia và khu vực trong 16 danh mục sản phẩm quan trọng.

Mọi thông tin chi tiết về The IWSR’s Duty Free/ Travel Retail Summary Report 2011 hoặc The IWSR Duty Free/Travel Retail Report 2011, vui lòng liên hệ với Sandra Newman theo email : Sandra@iwsr.co.uk hoặc tel : +44 207 689 6841 .

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s