Paul Sapin giới thiệu kiểu chai MLP ¼ mới tại Cannes

Công ty chuyên kinh doanh vang trong kênh bán lẻ du lịch Barry Global Innovation (BGI) sẽ tung ra dòng sản phẩm mới của vang Paul Sapin MLP ( multi-layered PET ) chai 18,75cl , tại Triển lãm thế giới TFWA tháng tới ( gian hàng Blue Village H17 ).

Rượu vang từ Úc (The Rocks), Ý (Giuiliana), Nam Phi (Hout Bay), Pháp (Vin de Pays varietal range), New Zealand (Ta Moko), và Chile (Casa Santa Maria) sẽ có mặt trên thị trường ở kiểu chai ¼ mới, được sản xuất do nhu cầu của nhà bán lẻ, công ty cho biết.

BGI, công bố quyền phân phối độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch cho Paul Sapin, dòng vang MLP ra mắt lần đầu tháng 10 năm ngoái tại Cannes. Dòng sản phẩm này hiện có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới và được đưa vào danh sách bởi nhưng nhà bán lẻ du lịch hàng đầu như Dufry, Aelia, Aer Rianta International và Lotte Duty Free.

Các điểm chính của chai MLP là thời gian sử dụng lâu dài ( ít nhất gấp đôi tuổi thọ của chai dạng đơn lớp PET), nhẹ hơn ( ba chai MLP có cùng trọng lượng với hai chai vang thủy tinh ) và bền hơn. Loại chai này cũng có thể tái chế ( cả nắp lẫn chai ), và được cho là giảm lượng lượng khí thải carbon của người tiêu dùng ( một chai có thể chứa nhiều hơn 46% vang trong chai MLP hơn trong chai thủy tinh 40ft ). Điều quan trọng là, từ quan điểm chất lượng , vang không bị oxy hóa nhanh như các định dạng PET khác với bao bì MLP.

Những lợi ích và cách sử dụng chai mới so sánh với thủy tinh là điều mà nhiều người tiêu dùng đang nhận ra, theo BGI . Công ty cho biết , hơn 90% vang được tiêu thụ trong các dịp ít mang tính chất trang trọng, nghi lễ, điều đó có nghĩa là người tiêu dùng có xu hướng mua vang trong các dịp khác hơn là tiệc tùng.

Các nhà cung cấp vang hiện nay hướng tới người tiêu dùng vang hảo hạng nhưng với MLP, các nhà bán lẻ du lịch có thể khai thác vào phân khúc tiêu dùng bình thường này, mang lại một thị trường mục tiêu mới cho kênh bán hàng. BGI đã quan sát các hành khách mua MLP tại sân bay, chủ yếu là cho đi bộ đường dài, chào thuyền, dã ngoại, sự kiện thể thao và lễ hội âm nhạc.

BGI cho biết sự ra đời của MLP không ảnh hưởng đến doanh số bán vang hiện tại của các sân bay, cửa hàng miễn thuế tại biên giới & cửa hải quan.

Người tiêu dùng mua MLP thuộc một lớp khách hàng hoàn toàn khác, những người vốn rất khó mua rượu tại tất cả các kênh miễn thuế trước khi MLP ra đời, BGI cho biết. Điều này có nghĩa là, thâm nhập và tỷ lệ chuyển đổi có khả năng tăng khi MLP được đưa vào danh sách, thúc đẩy doanh số bán hàng trong danh mục vang, công ty cho biết.

Để biết thêm thông tin, liên hệ với Barry Geoghegan, Barry Global Innovation, tel : +33 (0) 3 85 23 9690, mobile : +353 862354173, fax : +33 (0) 3 85 23 9661 , hoặc email : barry@barryglobalinnovation.com . Website : www.barrygi.com hoặc www.paul-sapin.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s