SPI Group ra mắt sản phẩm mới tại Cannes

SPI Group công bố sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới tại Triển lãm thế giới TFWA 2011 vào tháng 9, bao gồm phiên bản giới hạn sang trọng của Stolichnaya vodka và những sản phẩm mới nhất trong danh mục vang, Achaval-Ferrer ( gian hàng Green Village J67 ).

Sau khi mua lại phần lớn cổ phần của nhà máy rượu cao cấp Mendoza – cơ sở nhà máy vang Achaval Ferrer – hồi tháng 4, SPI Group sẽ trưng bày bộ sản phẩm lần đầu tiên tại Cannes.

Vụ mua lại này là cơ hội tuyệt vời cho SPI, vốn cũng là một cổ đông trong doanh nghiệp kinh doanh vang cao cấp Frescobaldi tại Ý (Tenute di Toscana) cùng với Micheal Mondavi.

Ngoài ra, SPI cũng sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm mới của Stolichnaya Vodka tại hội chợ tháng 9 :

Stoli Chocolat Razberi : hương vị Stoli Chocolate Razberi sẽ ra mắt in phiên bản giới hạn in hình trên thân chai từ tháng 9, bắt đầu tại US và kênh du lịch bán lẻ sẽ theo sau chương trình khởi động trên tất cả các thị trường trọng điểm. Sự kết hợp của hương mâm xôi tươi mát với vani –cacao ấm áp, nhằm củng cố vị trí của Stolichnaya trong vai trò tiên phong về vodka mang hương vị.

Phiên bản giới hạn ‘elit by Stolichnaya Pristine Water’ : sử dụng nguồn nước tinh khiết nhất từ Himalayas, sản phẩm phiên bản giới hạn này sẽ ra mắt tại Triển lãm thế giới TFWA vào tháng tới, lần đầu tiên. Phiên bản này dự kiến được bán lẻ với giá 3000 usd tại Mỹ, trong kênh bán lẻ du lịch ( tại một số sân bay quốc tế ) và tại các thị trường trọng điểm trên toàn thế giới.

Khoảng 300 chai sẽ có mặt trên thị trường, được làm từ pha lê thổi thủ công Bohemian với nắp vàng trong hình dạng của một chai băng . Đế mang một chiếc nhẫn vàng, và mỗi chai sẽ được ra mắt trong một hộp gỗ & da sang trọng.

Chiến dịch toàn cầu mới của Stolichnaya ‘You Know Better’ sẽ được khởi động tại gian triển lãm diễn ra tại Cannes, định vị sản phẩm như ‘đỉnh cao của sự sang trọng’, nhà cung cấp cho biết.

Stolichnaya Gold : Stolichnaya Vodka sẽ tiết lộ dòng sản phẩm cải tiến mới, siêu cao cấp, Stoli Gold, với mẫu mã mới được thiết kế làm nổi bật chiến thắng kép nhiều giải thưởng với chất lượng vượt trội. Nhãn chai mang logo biểu tượng Stolichnaya trên tông màu đen & chữ vàng gắn liền với phương pháp sản xuất 500 năm tuổi. Dòng vodka được đổi tên này sẽ có mặt tại các thị trường trọng điểm bao gồm Israel, Lebanon, Úc, Jordan, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, và Mỹ, cũng như các thị trường bán lẻ du lịch trọng điểm.

Bộ sưu tập Premyr Mixology từ nhà Stolichnaya : Các chuyên gia chưng cất tại Stolichnaya hợp tác với các chuyên gia pha chế hàng đầu để sáng tạo ra Bộ sưu tập Premyr Mixology, bộ sưu tập vodka, bao gồm Blood Orange & Basil, Lychee & Rose và Ginger. Các hương vị giúp tạo ra bộ sản phẩm vodka được cho là nâng cao trải nghiệm cocktail .

Stolichnaya Vodka sẽ trung bày bộ sản phẩm mới này tại Triển lãm thế giới TFWA 2011, cùng với hộp quà tặng mới sẽ được giới thiệu cho tất cả các sản phẩm Skus của Stolichnaya Vodka, Stolichnaya Gold và ‘elit by Stolichnaya’.

 

SPI Group

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s