Du khách tại sân bay Gatwick tham gia ‘Red Stag party’

Beam Global Spirits & Wine, cùng với nhà phân phối Maxxium Travel Retail, hỗ trợ sự ra mắt của Red Stag bởi Jim Beam trong kênh bán lẻ du lịch tại Châu Âu trong tháng này, với một quảng cáo sáng tạo tại sân bay London Gatwick.

Đây giống như một trạm tương tác cho phép du khách cùng tham gia với trải nghiệm độc đáo cùng bạn bè, khi thử nếm loại bourbon mới này.

Du khách đi qua Gatwick South Terminal sẽ được yêu cầu ‘Follow your instincts, Not the herd’ ( Hãy theo bản năng của bạn, chứ không phải theo số đông ), tác động mạnh, với gian hàng nổi bật, mang tên ‘Party Terminal’.

Du khách có thể thưởng thức mẫu Red Stag từ quầy bar trong gian hàng, sau khi trải nghiệm “thực tế tăng cường”, mang họ đến với một bữa tiệc ảo. Những người tham gia có thể chia sẻ một đoạn video cá nhân về những trải nghiệm của họ thông qua Facebook, cả hai sẽ tạo thành một cú buzz cho các du khách, đồng thời cũng mang đến khả năng hiện thị trục tuyến cho thương hiệu.

Với mục tiêu chủ yếu là lớp khách hàng trẻ , khoảng 24 tuổi, với cảm giác dễ chịu , & vui vẻ, Red Stag mang đến hương vị đặc trưng của cherry đen.

 

Red Stag được thiết kế để trở thành một thức uống đa măng hấp dẫn những người không uống bourbon, mang những khách hàng mới đến với thương hiệu Jim Beam nói riêng và danh mục này nói chung.

Giám đốc Beam Global, kênh bán lẻ du lịch Châu Âu và ME&A, Gareth Brown cho biết: “ Hoạt động này đóng vai trò một phần của chương trình đầu tư đáng kể vào Châu Âu, giúp Red Stag đạt được thành công rực rỡ như chiến dịch ra mắt tại Mỹ năm 2009.”

Giám đốc quản lý Maxxium Travel Retail, Glen William cho biết: “Chiến dịch này được thiết kế để đưa người tiêu dùng đến với những kỳ nghỉ tinh thần ngay từ bước đầu, thông qua một bữa tiệc trải nghiệm tại sảnh sân bay khởi hành, biến thời gian chờ đợi thành trải nghiệm tích cực , mang tính giải trí cao hơn.”

 

Chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một ấn tượng mạnh với du khách Châu Âu, hấp dẫn khách hàng mục tiêu bằng cách mang thương hiệu đến với cuộc sống theo một cách thú vị và phiêu lưu, đem lại cho họ cơ hội nếm thử Red Stag trước khi quyết định mua hàng.”

Red Stag là dòng bourbon whiskey 4 năm tuổi, với hương vị tự nhiên của anh đào đen.

Trái anh đào là một phần tự nhiên của văn hóa bourbon từ những năm 1800 khi cocktail Manhatta ra đời. Vị ngọt mềm tự nhiên của anh đào truyền vào hương vị, cho phép Red Stag không chỉ phù hợp với uống ‘neat’ hay kết hợp với coca, mà còn là một thành phần trong những ly cocktail tinh tế, công ty cho biết.

Red Stag được bán rộng rãi trong các địa điểm bán lẻ du lịch Châu Âu, bao gồm World Duty Free, Heinemann, Aerofirst, Eurotrade (Munich), Schiphol Airport Retail và Brussels Sky Shop, với kiểu chai 1L, giá bán lẻ 21,99£ .

 

Beam Global

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s