Kỷ lục bán hàng cho Ian Macleod Distillers tại Kuala Lumpur

Một chai Glengoyne 40yo Highland Single Malt siêu cao cấp đã được bán với giá 16,500 RM ( tương đương 5,500$ ) tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) – chai whisky mạch nha đơn cất đắt nhất từng được mua tại Malaysia.

Giao dịch này là kỷ lục bán hàng mới cho chủ sở hữu thương hiệu Ian Macleod Distillers, như một mốc quan trọng cho ngành công nghiệp bán lẻ du lịch Malaysia. Chai rượu này được bán, chỉ sau hơn một tháng khi sản phẩm được ra mắt thị trường, cũng đánh dấu kỷ lục về thời gian khi một sản phẩm rượu có giá trị hơn 10,000 RM ( tương đương 3,300$) được bán tại sân bay Malaysia, bao gồm KLIA.

Được giới thiệu vào ngày 1 tháng 6, dòng sản phẩm siêu cao cấp này được bán tháng trước tại gian hàng miễn thuế Eraman , Low Cost Carrier Terminal của KLIA ( LCCT ).

Giám đốc kênh bán lẻ du lịch của Ian Macleod Distillers, Andy Lane nhận xét: “ The Glengoyne 40yo Highland Single Malt là dòng whisky lâu năm nhất của chúng tôi, đáng nhất và hảo hạng nhất từng được sản xuất. Tôi tin rằng , nó không chỉ là hình ảnh phản ánh đội ngũ nhân viên tuyệt vời của chúng tôi trong kênh bán lẻ du lịch tại Malaysia, mà còn thể hiện chất lượng tinh tế của dòng mạch nha đơn cất đã đem đến kỷ lục bán hàng này.”

Chúng tôi rất vui mừng đã đạt được mức chuẩn mực mới cho thị trường siêu cao cấp này. Không ai từng bán được một chai whisky có giá tương tự trong một khoảng thời gian ngắn như vậy tại Malaysia. Tôi tự hào về điều đó,” ông cho biết thêm.

Toàn diện chiến lược tiếp thị trong kênh bán lẻ du lịch của Ian Macleod Distillers bắt đầu từ năm 2007 với sự ra mắt dòng sản phẩm độc quyền mới cho kênh bán lẻ du lịch, Glengoyne Burnfoot và Smokehead Extra Rare. Với danh mục phát triển trong kênh miễn thuế và tăng cường sự hiện diện tại các sự kiện như TFWA Châu Á Thái Bình Dương và triển lãm thế giới TFWA tại Singapore và Cannes, Ian Macleod Distillers cho biết đã dự báo trước doanh số bán hàng cho chiến lược 5 năm trong kênh bán lẻ du lịch.

Cuối tháng 5, đội ngũ nhân viên trong kênh bán lẻ miễn thuế vùng của Ian Macleod, do J-Brands phụ trách, đã đảy mạng chiến lược xúc tiến du lịch bán lẻ bằng cách định vị đào tạo nhân lực như một phần quan trọng của phát triển doanh số . Làm việc chặt chẽ với các nhân viên từ KLIA, J-Brands và khách hàng từ Kuala Lumpur, Andy Lane và nhóm của ông đã dẫn đầu lớp chuyên gia cung cấp một góc nhìn tổng thể và chương trình thử hương vị của các chiến dịch của công ty trong toàn kênh bán lẻ du lịch.

The Glengoyne 40yo Highland Single Malt Scotch Whisky được ca ngợi là “biểu hiện tinh túy” của dấu ấn không khói nhà Glengoyne – ‘Hương vị mạch nha thực sự’. Độ mạnh tự nhiên của Limited Edition  Single Malt  được ra mắt trong chai decanter pha lê Glencairn, đặt trong một hộp gỗ sồi đặc.

Được thành lập vào năm 1993, Ian Macleod Distillers là một trong những công ty gia đình độc lập lớn nhất trong ngành công nghiệp rượu mạnh. Từng đoạt giải thưởng cho danh mục sản phẩm – với Glengoyne, King Robert II, Láng và Smokehead, cũng như gin, rum, và vodka – hiện kết hợp tổng doanh số hơn một triệu thùng, với 85% được xuất khẩu sang hơn 65 thị trường trên toàn thế giới.

 

Ian Macleod Distillers

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s