St James Distillery hướng tới mục tiêu lấp đầy khoảng trống với sản phẩm độc quyền mới trong kênh miễn thuế

Nhà máy chưng cất St James giới thiệu Orbis Aged World Whisky, được sáng tạo để lấp đầy khoảng trống trong danh mục whisky cao cấp, tại Triển lãm thế giới TFWA tháng tới ( Gian hàng L&L sas, Green Village M71).

Orbis Aged World Whisky là nhãn hiệu đầu tiên trong danh mục nhãn hiệu hoạch định sẵn từ St James Distillery, được thiết kế đặt du khách làm trọng tâm và chỉ bán độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch.

Hỗn hợp pha trộn toàn cầu của whisky lâu năm được lựa chọn bởi chuyên gia pha chế từ Scotland, Ai Len, Mỹ, Canada và Nhật Bản, Orbis là dòng whisky chứa trong các thùng gỗ nhỏ (batch) với mỗi con số riêng được đánh dấu thủ công trên từng chai.

Giám đốc tiếp thị St James Distillery, Janet Murphy cho biết:” Nhóm nghiên cứu giàu kinh nghiệm phía sau St James Distillery cảm thấy một khoảng cách trong thị trường cho nhãn hiệu rượu mạnh cao cấp được tạo ra , lấy khách hàng làm trọng tâm, và chỉ có mặt độc quyền trong các điểm bán lẻ du lịch. Độc quyền và cao cấp đi đôi trong kênh bán lẻ du lịch nhưng, thêm vào đó, du khách cần được thu hút bởi một sản phẩm hoàn toàn khác biệt với bất cứ thứ gì khác trên thị trường.”

“Một hỗn hợp pha trộn đẳng cấp thế giới chưa từng được đưa ra trước đây. Orbis đem đến một điều gì đó độc đáo duy nhất cho khách hàng đi du lịch trong một danh mục mà nhu cầu cho các nhãn hiệu thích hợp đang rất phát triển. Bởi vì nó hoàn toàn khác biệt, nó không chỉ thu hút người yêu thích whisky hiện tại mà còn thu hút những người mới uống rượu”, bà cho biết. “Hơn thế nữa, với hộp quà tặng hình ống thanh lịch tao nhã, Orbis lý tưởng cho thị trường quà tặng.”

Murphy cho biết thêm về nguồn cảm hứng phía sau Orbis là khái niệm ‘không ranh giới’. “Trong việc phát triển Orbis, nhãn hiệu không hề bị giới hạn bởi địa lý, lịch sử, hay quy ước; Chuyên gia pha chế của chúng tôi đã đi khắp thế giới để tìm kiếm những dòng whisky hảo hạng nhất – trong một số trường hợp có độ tuổi 15-16, mặc dù Orbis không công bố năm tuổi của rượu. Kết quả là một sản phẩm độc đáo, duy nhất cho khách hàng đi du lịch có quan điểm toàn cầu, tự tin, toàn cầu hóa, & có tư tưởng mở rộng – giống như Orbis – không bị giới hạn bởi những ranh giới,” bà cho biết.

“Khách hàng mục tiêu chính của chúng tôi là phái mạnh, những doanh nhân quốc tế , những người thích thưởng thức có phong cách với hiểu biết và tận hưởng những lợi ích của toàn cầu hóa trong lối sống mang tinh quốc tế của họ.”

Kiểu dáng chai và hộp quà tặng hình ống được giới thiệu trong tông màu đen, vàng, đi kèm chú giải bằng tiếng Anh, cũng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hindi để thu hút thị trường mục tiêu Châu Á.

Sáng tạo nên hỗn hợp, Murphy cho biết công ty nhắm tới mục tiêu thu hút nhóm khách hàng rộng. “Không nhằm mục đích duy nhất là những người sành rượu whisky hay đối đầu với mạch nha đơn cất, mà đúng hơn là nhắm vào người tiêu dùng đi du lịch, những người muốn mở rộng danh mục đồ uống của mình, với dòng whisky pha trộn có thể thưởng thức riêng hoặc cùng bạn bè, có thể uống thẳng hoặc pha trộn.”

Tròn đầy, với màu nước vàng đồng sáng, được mô tả như một hương vị hào phóng, phức hợp, phong phú hương bánh trái cây, hương vani tinh tế quyện với hương dừa.

Giá bán lẻ 58$ ( tương đương 38£ ) cho một chai 70cl để cạnh tranh với whisky pha trộn truyền thống 17-18yo, Orbis đã bước vào danh sách cùng Seafrance và Viking Line – nhưng công ty nhận thấy Châu Á vẫn là thị trường mục tiêu chính.

“Thị trường cho thấy khối lượng tăng đều trong kênh miễn thuế/bán lẻ du lịch đối với Scotch whisky pha trộn tại Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, và Thái Lan, các dòng rượu whisky khác như whiskey Mỹ, Canada, Ai Len cũng cho thấy mức tăng trưởng tích cực. Orbis hoàn hảo cho nhu cầu tăng trưởng,” Murphy cho biết thêm.

Các danh sách được đảm bảo với Bangkok Airways cho các sân bay tại Koh Samui và JTO cho đảo Jeju. “Chúng tôi cũng nhận được đơn đặt hàng đầu tiên từ King Power Thailand cho sân bay Bangkok, và chúng tôi đang thực sự vui mừng”, bà cho biết.

Đối với St James Distillery, Orbis không chỉ là nhãn hiệu đầu tiên trong danh mục nhãn hiệu độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch. “Tham vọng của chúng tôi là tận dụng những khoảng trống trên thị trường đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm cao cấp, đồng thời mang đến sự khác biệt. Chúng tôi cam kết giữ nhãn hiệu độc quyền cho kênh bán lẻ du lịch, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng du lịch.”

Orbis được phân phối trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thông qua L&L sas, ở Châu Âu thông qua World of Patria.

Đối với điều tra thị trường, liên hệ Janet Murphy, St James Distillery Ltd, tel : +44 (0) 20 7977 1860, fax : +44 (0) 20 7488 9764 , hoặc email : janet@stjamesdistillery.com

Đối với khu vực Châu Á Thái Bình Dương, liên hệ L&L theo email  : v.lee@letl.fr

Đối với khu vực Châu Âu, liên hệ World of Patria theo email : Kevin@worldofpatria.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s