The Famous Grouse ra mắt phiên bản kỷ niệm

on

Đánh dấu năm thứ 30 là dòng whisky bán chạy nhất Scotland, The Famous Grouse đã công bố dòng sản phẩm pha trộn độc quyền bởi chuyên gia pha chế Gordon Motion, được giới thiệu trong chai decanter ấn bản giới hạn Wade.

The Famous Grouse Celebration Blend Decanter sẽ được trưng bày tại Triển lãm thế giới TFWA tại Cannes tháng tới trong gian hàng của Maxxium ( Gian hàng Green Village M53).

Bao gồm những dòng whisky từ năm 1981 – trong năm này, The Famous Grouse trở thành dòng whisky bán chạy số một Scotland – và những  dòng whisky được lựa chọn từ những năm tiếp theo, đây là hỗn hợp pha trộn đặc biệt đầu tiên được sáng tạo bởi Gordon Motion kể từ khi ông đảm nhận vai trò chuyên gia pha chế năm 2009.

Chỉ 10,000 chai trên toàn thế giới, một phần trong số đó sẽ có mặt trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu. Giới thiệu tới kênh bán hàng đầu tiên bởi Maxxium Travel Retail, The Famous Grouse Celebration Blend Decanter được bán lẻ với giá 99€ .

Được thực hiện bởi nhà sản xuất gốm sứ hàng đầu Wade, chai decanter mang hình ảnh ba chiều của biểu tượng thương hiệu ‘chú gà lôi ’, được vẽ bởi nghệ sĩ người Anh chuyên vẽ về cuộc sống hoang dã – Rodger MacPhail. McPhail đã có sự hợp tác lâu dài với thương hiệu này, ông đã vẽ lên biểu tượng chú gà lôi đỏ, hiện có mặt trên từng nhãn chai của whisky The Famous Grouse.

Chuyên gia pha chế của The Famous Grouse, Gordon Motion nhận xét: “Hỗn hợp pha trộn này là sự kỷ niệm thực sự cho The Famous Grouse, đánh dấu năm thứ 30 là dòng whisky bán chạy nhất Scotland, quê hương của Scotch whisky.”

Hỗn hợp pha chế kỷ niệm này có hương vị êm dịu, mềm mại với gợi ý hương vani, cam đỏ và khói nhẹ. Chất lỏng này có màu vàng sẫm, với hương mũi của mật thạch nam và vỏ cam. Một chất lỏng tuyệt đẹp, hoàn hảo với chai decanter xinh đẹp.”

Giám đốc điều hành Maxxium Travel Retail, Glen Williams cho biết: “Maxxium Travel Retail rất vui mừng khi trở thành điểm bán lẻ đầu tiên giới thiệu The Famous Grouse Celebration Decanter ra thị trường. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về những hỗn hợp pha trộn phong cách hơn và phiên bản giới hạn đối với du khách tại Châu Âu, và chúng tôi tự tin rằng sản phẩm mới này phù hợp hoàn hảo với những quan tâm của người tiêu dùng.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s