Aldeasa-WDF và Belvedere vodka hợp tác cho ra mắt phiên bản đặc biệt (Red)

Vodka siêu cao cấp Belvedere ra mắt phiên bản đặc biệt mới thông qua gian hàng của Aldeasa-WDF, với một phần lợi nhuận sẽ được quyên góp cho (RED), tổ chức hỗ trợ tài chính hàng đầu cho chương trình phòng chống HIV/AIDS tại Châu Phi.

Khoảng 50% lợi nhuận thu được từ việc bán Belvedere (Red) phiên bản mới sẽ được quyên góp cho Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS, bệnh lao & sốt rét tại Châu Phi . Chai này được ra mắt tại gian hàng của Aldeasa-WDF trong sân bay London Heathrow và London Gatwick, cũng như các sân bay khác như Madrid Barajas, Alicante và Ibiza.

Sẽ có một trọng tâm đặc biệt tập trung vào xây dựng nhận thức thông qua trang web Contentainement của nhà bán lẻ, đặc biệt là trong gian hàng của World Duty Free tại Terminal 5, sân bay Heathrow. Trong số những công cụ dùng cho chiến dịch quảng cáo này sẽ bao gồm cả những đoạn phim ngắn, trong gian hàng chính sẽ có bar pha trộn cocktail và thử nếm, cùng với ‘bảng cảm ứng’ cho khách hàng sử dụng.

Ngoài ra, Usher, nghệ sĩ đoạt giải thưởng thu âm với đĩa đa bạch kim, đã hợp tác với Belvedere để nâng cao nhận thức xung quanh HIV/AIDS, đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết sự đoàn kết của người tiêu dùng để cùng hỗ trợ các chương trình giúp loại bỏ AIDS ở Châu Phi.

Philip Juniper, Giám đốc khách hàng VIP tại Moet Hennessy cho Aldeasa-WDF cho biết : « Belvedere Vodka rất vui mừng tham gia cùng (Red) trong cuộc chiến chống AIDS, bằng cách giúp gây quỹ từ doanh số bán hàng toàn cầu của Belvedere (Red). Là một trong những thương hiệu rượu mạnh hàng đầu thế giới, chúng tôi đang ở vị trí đặc biệt có thể khai thác nguồn lực của chính khách hàng để giúp đỡ cho hàng triệu người đang bị đe dọa, hoặc đang phải sống chung với HIV. »

« Các gian hàng đặt tại sân bay của Aldeasa-WDF, kết hợp với khái niệm tiếp thị kỹ thuật số ‘Contentainment’ của họ cung cấp nền tảng hoàn hảo để khởi động & giao tiếp với đối tượng khách hàng toàn cầu trong dự án quan trọng đầy thú vị này. »

David de Miguel, Trưởng đại diện của mảng rượu mạnh cho Aldeasa-WDF cho biết : « Chúng tôi rất vui mừng được độc quyền trong chiến dịch khởi động toàn cầu này, góp phần hỗ trợ cho ý tưởng quan trọng đó. »

« Gây quỹ thông qua quan hệ hợp tác với (Red) đã tạo ra một sự đóng góp đáng kể vào cuộc chiến chống lại những căn bệnh hiểm nghèo. Moet Hennessy là một đối tác thương hiệu giá trị và chúng tôi hoan nghênh cơ hội làm việc trong sự hợp tác chặt chẽ cùng họ trong chiến dịch này. ‘Kinh nghiệm’ tự nhiên của hoạt động rất được đón nhận bởi các khách hàng của chúng tôi tại nhiều sân bay khác nhau và chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể đem đến doanh số bán hàng ấn tượng. »

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s