Diageo mang Johnnie Walker Blue Label lên một tầm cao mới

Diageo công bố thiết kế mới hiện đại cho chai Johnnie Walker Blue Label, trong nỗ lực định vị thương hiệu hàng đầu cho sự thành công trong thị trường rượu mạnh cao cấp.

Thiết kế mới nhằm mục đích “tăng cường sự hấp dẫn của thương hiệu đối với người tiêu dùng có thu nhập cao, cũng như cách họ ăn mừng những thành công cá nhân”, hãng kinh doanh đồ uống cho biết.

Tiên phong trong danh mục Scotch whisky siêu sang trọng, Blue Label được ra mắt năm 1992 để kỷ niệm dòng 1867 Old Highland Whisky của Alexander Walker. Pha trộn bởi bậc thầy pha chế Jim Beveridge, những dòng whisky hiếm có được kết hợp để sáng tạo ra hương vị khói phong phú, đa tầng với hương mật, trái cây với kết thúc êm mượt.

Chiến dịch ra mắt toàn cầu trong kênh bán lẻ du lịch bắt đầu vào tháng 8 năm 2011 với một “quy mô đáng kể”, Diageo cho biết, với góc nhìn kỹ thuật hoàn toàn mới mẻ đối với thiết kế chai, với đường kẻ sáng tạo, cùng một ứng dụng iPad sử dụng trong gian hàng như một phần tập trung vào đại sứ thương hiệu, đoạn phim ngắn dài 90s giới thiệu câu chuyện của Blue Label, với chương trình khắc chữ trên chai cho khách hàng mua làm quà tặng và chương trình tuyên truyền rộng rãi.

Ngoài ra, chiến lược quan trọng hàng đầu được thiết lập để tận dụng từ vốn đầu tư. VD, Thượng Hải sẽ ra mắt trang web quảng cáo ngoài cửa hàng chính, và tại sân bay Seoul Incheon, một chương trình kích hoạt trong phòng chờ lớn sẽ diễn ra vào tháng 10. Tại Miễn Thuế Dubai, gian hàng Emporium sẽ được chuyển đổi thành phòng khách sang trọng Johnnie Walker Blue Label từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10, với các chương trình kích hoạt ngoài gian hàng để tiếp xúc với hành khách trong phòng chờ.

Blue Label có mặt rộng rãi trên toàn nước Nga với tầm nhìn ảnh hưởng lâu dài thường xuyên & bán thời gian cả trong lẫn ngoài gian hàng, bao gồm các hộp đèn lớn và các gondolas chuyên dụng tại các địa điểm chủ yếu như Moscow và St Peterburg.

Chai 1L với thiết kế mới được bán lẻ với giá 235$ US với các chi tiết thủ công phản ánh cam kết của thương hiệu cả trong quá khứ lẫn hiện tại, nhằm tăng cường tính đích thực của lịch sử 190 năm gia đình Johnnie Walker. Chai này vẫn giữ nguyên thiết kế chai vuông truyền thống, với nhãn dốc, bảo chứng hoàng gia và hình ảnh người đàn ông sải bước.

Tính năng nổi bật nhất là tác động trực quan của đế thủy tinh dày và ‘bức tường’ phía bên trong hỗn hợp, cho phép sản phẩm nổi bật hơn trên kệ trưng bày, theo công ty cho biết. Thủy tinh màu được phát triển từ tông màu xanh lá đậm thành lớp thủy tinh xanh lam nhẹ tinh tế được thiết kế để làm nổi bật lớp chất lỏng, tạo ra sự xuất hiện của hình ảnh ngưng đọng chất lỏng trong chai.

Chữ lồng John Walker & Sons và bảo chứng hoàng gia được in trực tiếp trong thủy tinh bằng vàng, mang đến hình ảnh mạnh mẽ về chất lượng ,trong khi mỗi chai mang một con số riêng được thiết kế để phản ánh sự độc nhất vô nhị.

Giám đốc tiếp thị Diageo GTME, Steve White giải thích về chiến lược này: “Đây không chỉ đơn giản là một sự tái khởi động theo nghĩa thông thường, đây còn là một chiến lược phát triển đáng chú ý cho thương hiệu, đó là đỉnh cao của nghệ thuật pha trộn từ gia đình Johnnie Walker. Vói thiết kế bao bì mới tuyệt đẹp này, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng cho Diageo để hỗ trợ phía sau Johnnie Walker Blue Label trong thế kỷ 21 và đưa sản phẩm này lên một tầm cao mà chúng ta không thể mơ thấy trước.”

Ông cho biết thêm: “ Đây là điều cần thiết để thương hiệu có thể liên tục thích nghi với các nhu cầu của người tiêu dùng sang trọng hiện đại bằng cách mang đến lịch sử của Johnnie Walker Blue Label, về những thùng whisky hiếm có, nghề thủ công, và đặc tính riêng, đi cùng với ý nghĩa của những dịp đặc biệt mà những nhân vật hiện đại lựa chọn loại chất lỏng tuyệt vời này để kỷ niệm thành công cá nhân của họ trong cuộc sống. Những nhu cầu phát triển nhanh hơn bao giờ hết, đặc biệt trong sự gia tăng số lượng khách hàng cao cấp tại Châu Á – Thái Bình Dương, và chúng tôi tự tin rằng vị thế mới của Johnnie Walker Blue Label sẽ dẫn đầu trong danh mục này trong nhiều thập kỷ tới.”

Như Alexander Walker luôn tự hào về mỗi chai, ‘hỗn hợp pha trộn của chúng tôi không thế bị đánh bại’ ( ‘our blend cannot be beat’). Chúng tôi cũng đã có một thiết kế chai không thể đánh bại.”

 

Giới thiệu Johnnie Walker Blue Label Blended Scotch Whisky

Johnnie Walker Blue Label là dòng Scotch whisky pha trộn hàng đầu từ gia đình Johnnie Walker. Được giới thiệu trong từng chai mang con số riêng, chai whisky này gợi nhớ đến phong cách thế kỷ 19 của whisky. Bậc thầy pha chế lựa chọn những thùng rượu hiếm có từ kho tàng nhà Johnnie Walker để sáng tạo nên đặc tính mạnh mẽ, phức hợp, cực kỳ êm mượt.

Blue Label được môt tả như hương vị êm dịu, tròn đầy, với hương khói thuốc khô, kết hợp với vị ngọt của nho khô. Blue Label hoàn hảo khi thưởng thức với vòm miệng được làm sạch & mát bởi nước đá lạnh . Cảm giác mượt như nhung trong vòm miệng theo sau bởi hương vị của hạnh nhân, mật ong, cánh hoa hồng, anh đào và cam. Kim quất, hương khói, gỗ đàn hương, thuốc lá sợi và chocolate đắng cũng có thể được tìm thấy.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s