Chiến dịch tiếp thị mới ‘Tìm kiếm sự cân bằng’ cho Ultimat Vodka

Chiến dịch tiếp thị mới ‘hài hước & tinh tế’ tại Mỹ chi Ultimat vodka tập trung vào việc tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và giải trí.

Sáng tạo bởi Amalgamated, trụ sở tại New York, chiến dịch toàn diện “Tìm kiếm sự cân bằng, tìm kiếm Ultimat” (Find Balance, Find Ultimat) được ra mắt trong mùa thu này, lần đầu tiên đối với người tiêu dùng, cùng với bản in thương mại (trọng tâm tâm trung vào các điểm bán lẻ) và công nghệ quảng cáo ‘out-of home’ tại các thị trường trọng điểm, sau đó tiếp tục với những ý tưởng kỹ thuật số & xã hội.

Chủ sở hữu thương hiệu Ultimat, Patron Spirits International lựa chọn Amalgamated hồi đầu năm nay, để giúp tái định vị dòng rượu mạnh siêu cao cấp này đối với những khách hàng, những người đánh giá cao  các sản phẩm sang trọng chất lượng cao.

Chiến dịch này nhằm đáp ứng xu hướng văn hóa , mà chúng tôi nhận thấy giữa những con người của xã hội hiện đại , con người của công việc, những người dành  quá nhiều thời gian trong cuộc sống của họ tại văn phòng, và không có thời gian cho bản thân,” Giám đốc thương hiệu của Patron Spirits, Jennifer Long cho biết. “Những người này cần tìm kiếm sự cân bằng hơn bất cứ ai, họ cần dành thời gian để thư giãn và thưởng thức cocktail với bạn bè.

Khái niệm “Tìm kiếm sự cân bằng” cũng áp dụng với bản thân dòng vodka này, theo chủ sở hữu thương hiệu. Được sản xuất tại Balan từ sự cân bằng trong hỗn hợp lúa mạch đen, lúa mỳ và khoai tây, Ultimat có hương vị tinh tế, kết cấu mượt, và độ phức hợp phong phú.

Patron Spirits hiện đang đầu tư khoảng 8 triệu đôla Mỹ vào chiến dịch tiếp thị mới này, gấp đôi so với khoản đầu tư mà hầu hết các công ty đồ uống khác chi tiêu vào những thương hiệu mới và đang nổi lên, Jennifer Long cho biết.

Chúng tôi cam kết chắc chắn hỗ trọ thương hiệu này,” cô cho biết thêm. “Vodka vẫn duy trì vị thế thể loại tăng trưởng mạnh nhất tại Mỹ – đặc biệt ở cấp độ siêu cao cấp – và chúng tôi nhận thấy tiềm năng thành công lớn.”

 

Giới thiệu Ultimat vodka

Được sản xuất ở nơi dòng vodka đầu tiên ra đời, Ba Lan, Ultimat là dòng vodka duy nhất được chưng cất từ cả ngũ cốc (lúa mạch đen & lúa mỳ) và khoai tây, một bước đột phá quy trình sản xuất truyền thống vốn chỉ sử dụng một loại nguyên liệu duy nhất hay nguyên liệu khác. Ultimat vodka được đóng chai trong chai decanter pha lê màu xanh coban nổi bật .

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s