Jameson đưa giao diện game vào các sân bay Châu Âu

Mediastation, một trong những công ty sản xuất sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu của Anh, đã phát triển giao diện trò chơi cho thương hiệu Jameson – Irish whisky của Pernod Ricard. Trò chơi này sẽ được giới thiệu tại các sân bay Châu Âu.

Yêu cầu của Pernod Ricard đối với Mediastation là một trò chơi dể thu hút ‘những thanh niên, năng động, tinh thần tự do & phóng khoáng’, và giới thiệu ý tưởng của Jameson như một đồ uống có thể phù hợp với bất cứ hỗn hợp pha chế nào.

Sử dụng sự kết hợp của CGI, đồ họa chuyển động và quay phim trực tiếp với máy quay Panasonic D-Image, công ty sau đó phát triển một trò chơi gồm xây dựng hình ảnh một bartender ảo, người sẽ trả lời các lệnh cử động của người chơi và pha trộn cocktail bất kỳ từ Jameson theo lựa chọn của người chơi.

Dự án này được hoàn thiện sau 4 tháng bởi nhóm 6 người, đứng đầu bởi người đứng đầu mảng thử nghiệm của Mediastation, Ben Hallowes.

Kế  hoạch này hiện bắt đầu tiến hành cài đặt ‘The Jameson Game’ tại hệ thống gian hàng miễn thuế trong các sân bay trên khắp Châu Âu, tuy nhiên người tiêu dùng hiện có thể bắt đầu trải nghiệm tại sân bay Malaga.

Giám đốc điều hành Mediastation, Chris Savage nhận xét: “Chúng tôi đã làm việc với nhiều kỹ thuật điều khiển cử động loại này trong vòng 2 năm qua, thử nghiệm và chứng minh tiềm năng của nó. Vì vậy, thật tuyệt vời khi có cơ hội áp dụng nó cho sự phát triển tiếp thị với người tiêu dùng mới”.

Mediastation ký hợp đồng với Fosbury Marketing để phát triển các trò chơi và phần cứng sử dụng được cung cấp bởi Visionpoint, Cranleigh.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s