Diageo ra mắt hộp quà tết sang trọng

Một món quà Tết hoàn hảo là món quà chứa đựng tình cảm và quan tâm sâu sắc đối với người được tặng. Với hương vị tuyệt vời, vẻ ngoài sang trọng lịch lãm, bộ sưu tập các sản phẩm đa dạng của dòng Johnnie Walker không chỉ là lựa chọn tinh tế để tán dương, chúc tụng đối tác, đồng nghiệp và người thân đã cùng bạn tạo nên thành công rực rỡ trong năm vừa qua mà còn thể hiện sự quan tâm và vị trí quan trọng của người được tặng trong lòng bạn. Hãy cùng nhau truyền thêm niềm cảm hứng chung vai sát cánh cho một năm mới thành công .

Chúc bạn và những người thân quý năm Nhâm Thìn thịnh vượng và phát đạt .

Không ngừng bước tới … Keep Walking!

LỘC PHÚ QUÝ

The John Walker là tuyệt tác đỉnh cao được chế tác theo từng đơn đặt hàng riêng. Mỗi chai tượng trưng cho sự hoàn hảo tuyệt đỉnh ẩn mình trong pha lê Baccarat được thổi thủ công, đánh bóng và chạm khắc bởi một trong ba nghệ nhân bậc thầy hàng đầu thế giới. Không chỉ đặc biệt với chất liệu pha lê tuyệt đỉnh mà cổ chai cùng với nắp chai cũng được chế tác hoàn toàn bằng vàng 24 carat. Và hơn hết, một tuyệt tác được nâng niu trang trọng trong hộp gỗ sơn mài, được chế tác trong hơn 60 giờ làm việc thủ công, để tạo nên vỏ hộp gỗ với 11 lớp tinh xảo. Một món quà tuyệt đỉnh dành tặng riêng cho đối tác chiến lược. The John Walker khẳng định sự khởi đầu cho năm mới LỘC PHÚ QUÝ.

LỘC VINH HOA

Johnnie Walker Blue Label King George V là phiên bản đặc biệt đánh dấu sự kiện Johnnie Walker được Vua George đệ ngũ ban tặng “Chứng Nhận Hoàng Gia”. Johnnie Walker Blue Label King George V là tuyệt tác hảo hạng được chưng cất từ những loại whisky tinh túy ủ trong các thùng gỗ sồi quý hiếm đã từ lâu không còn tồn tại. Hương vị mượt mà và đậm đà theo thời gian, vốn chỉ dành phục vụ Vua George đệ ngũ. Johnnie Walker King George V sẽ mang lại sự vương giả cho những bậc lãnh đạo mà bạn luôn tôn kính với LỘC VINH HOA cả năm.

LỘC SUNG TÚC

Nổi danh là loại whisky quý hiếm, Johnnie Walker Blue Label có hương vị mãnh liệt gợi nhớ phong cách Scotch whisky thế kỷ 19 – một biểu tượng tinh tế của địa vị xã hội và quyền lực. Johnnie Walker Blue Label là hiện thân của sự quý hiếm qua ba chữ T: ‘Tinh Hoa Gỗ Sồi’, ‘Tuyệt Kỹ Chế Tác’, ‘Tinh Túy Chất Rượu’. Mỗi chai rượu với số hiệu riêng khoác lên mình lớp vỏ chai thủy tinh cao cấp sang trọng, được dán nhãn, đánh bóng thủ công và đặt trong từng hộp da đặc biệt. Johnnie Walker Blue Label là món quà sang trọng dành tặng những đối tác lớn với lời chúc phúc LỘC SUNG TÚC viên mãn cả năm.

THỊNH VƯỢNG CẢ NĂM

Johnnie Walker XR21 năm tuổi là sự hòa quyện tuyệt mỹ của những loại whisky tinh túy trên 21 năm tuổi, được truyền cảm hưng từ cuộc đời phi thường của Alexander Walker – một hiệp sĩ hoàng gia Anh thực thụ. Kiệt tác whisky hảo hạng ẩn mình trong thiết kế sang trọng. Johnnie Walker XR21 năm tuổi chính là món quà tinh tế tặng riêng cho những ai muốn khẳng đinh uy danh và đón chào sự THỊNH VƯỢNG CẢ NĂM.

TÀI LỘC SUM VẦY

Là tuyệt tác đánh dấu thành công của gia đình Johnnie Walker trong suốt 100 năm qua, Johnnie Walker Platium Label 18 năm tuổi được chế tác từ những loại whisky hảo hạng trên 18 năm tuổi, với vẻ đẹp lịch lãm nhưng ngọt ngào cùng hương vị đậm đà phảng phất vị khói đặc trưng. Quý hiếm và tinh tế như chính tên gọi của mình, Johnnie Walker Platium 18 năm tuổi sẽ là biểu tượng tuyệt vời cho TÀI LỘC SUM VẦY đón tân niên, dành tặng đối tác kinh doanh quan trọng.

PHÁT TÀI NHƯ Ý

Đích thân bậc thầy pha chế đã tuyển chọn whisky từ kho tàng rượu quý của Johnnie Walker để chế tác Johnnie Walker để chế tác Johnnie Walker Gold Label Reserve. Sư kết hợp tuyệt vời này đã tạo ra chất rượu với hương vị êm dịu, sâu lắng, ngọt ngào của mật ong. Chính những điều này giúp Johnnie Walker Gold Label Reserve mang lại sự sang trọng cho món quà, cũng như góp phần gởi trao lời chúc năm mới PHÁT TÀI NHƯ Ý đến các đối tác kinh doanh đã cùng bạn sát cánh trong suốt thời gian qua.

THÀNH CÔNG MỸ MÃN

Tinh tế và đậm đà, Johnnie Walker Black Label mang lại hương vị khói mộc mạc, trái cây tươi ngon và vani thơm ngậy. Được pha chế từ hơn 40 loại whisky ít nhất 12 năm tuổi, Johnnie Walker Black Label đã đạt nhiều giải thưởng danh giá và được công nhận là chuẩn mực whisky cao cấp. Còn gì tuyệt hơn khi Johnnie Walker Black Label là món quà thay lời chúc năm mới THÀNH CÔNG MỸ MÃN đến bằng hữu, người thân và đồng nghiệp.

MAY MẮN ĐẦU XUÂN

Mạnh mẽ, trẻ trung, sống động với vị khói nhẹ nhàng, vani thơm ngọt pha lẫn hương vị cay nồng, Johnnie Walker Red Label là sự kết hợp tuyệt vời của niềm đam mê và cá tính mạnh mẽ. Sắc đỏ đặc trưng của nhãn hiệu Scotch whisky được ưa chuộng nhất thế giới – Johnnie Walker Red Label sẽ là món quà ý nghĩa mang lại MAY MẮN ĐẦU XUÂN.

TAO NHÃ, SANG TRỌNG

Singleton là loại whisky mạch nha đơn với hương vị đậm đà, êm dịu và cân bằng hoàn hảo với thiết kế chai thủy tinh xanh độc đáo theo phong cách thế kỷ 19. Đây là một thức uống tinh tế, là món quà tao nhã dành cho những ai biết tận hưởng những điều giản dị trong cuộc sống. Hãy dành tặng cho chính bạn và những người thân yêu món quà tuyệt vời này thay cho lời chúc tốt đẹp đầu năm mới.

UỐNG MỪNG NĂM MỚI

Dòng chất lỏng tinh túy được chắt lọc sau ba lần chưng cất và mười lần lọc qua nhiều tầng than hoạt tính để đảm bảo độ tinh khiết tối ưu, loại vodka số một thế giới này vốn rất được các Nga Hoàng ưa chuộng. Bí quyết của quy trình chưng cất và tinh luyện độc đáo đã làm nên một Smirnoff có phẩm chất tuyệt hảo, lý tưởng để pha chế và sáng tạo nên những ly cocktail đặc trưng, dành tặng cho bạn nhân dịp năm mới.

MỪNG ĐÓN XUÂN VỀ

Hòa quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của kem sữ, vị nồng nàn của whisky và các hương vị tự nhiên êm dịu, Baileys Original Cream Liqueur là loại rượu hảo hạng dành riêng cho phái đẹp. Các đồng nghiệp nữ của bạn chắc chắn sẽ không khỏi cảm kích mỗi khi thưởng thức món quà xuân đầy ý nghĩa này.

Để mua hàng hoặc giải đáp thắc mắc về dịch vụ khắc lời đề tặng, vui lòng liên hệ :

Đại diện phía Nam:

Lâm Thị Thanh Mai / Đt: 08.38227475 (ext.288) / Hoặc: 0903768322/0902749288 / mai.tt.lam@diageo.com

Đại diện phía Bắc:

Nguyễn Thị Dậu/ Đt: 0936345818/ nguyen.t.dau@diageo.com

Đào Như Ý / Đt: 043.8511623 (ext.103) /dao.nhu.y@mai-anh.vn

Leave a comment