Diageo và Dufry giới thiệu khái niệm Smirnoff tại sân bay Tenerife Sur

Diageo GTME và Dufry cùng hợp tác để phát triển chương trình dành cho khách hàng với, cho Smirnoff vodka trong hệ thống gian hàng trong gian hàng 21m² tại sân bay Tenerife Sur.

Được coi là lần đầu tiên của loại hình này tại Châu Âu, dự án gian hàng này là dự án mới nhất trong một chuỗi sáng kiến được thực hiện bởi Diageo GTME để tăng sự thu hút, sự chú ý, và chuyển đổi trên danh mục vodka . Công ty xem đây là cơ hội lớn cho sự tăng trưởng của thể loại này.

Giám đốc phát triển bán lẻ Diageo GTME – Châu Âu, Elisa Vittone cho biết: “Gian hàng được thiết kế trong quan hệ đối tác với Dufry với mục đích tạo ra trải nghiệm tuyệt vời trong gian hàng để thu hút và thúc đẩy sự kết nối giữa khách hàng với thương hiệu Smirnoff, và mức cao cấp hơn nữa của sự chuyển đổi, khoản chi tiêu trong giỏ hàng.”

Kích hoạt bắt mắt, mang hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ bao gồm hình ảnh ‘Smirnoff red’ bóng sáng trên nền và tường tạo ra tác động trực quan với điểm treo của ánh sáng trung tâm phù hợp, tạo nên từ hơn 200 chai Smirnoff. Gian hàng trưng bày bộ sưu tập nhãn hiệu của Smirnoff, bao gồm cả những hương vị mới ra mắt, Smirnoff Espresso, đi cùng với Smirnoff No 21, Smirnoff Black và bộ sản phẩm Smirnoff mang hương vị.

Kích hoạt này thu hút du khách theo nhiều cách, bao gồm các đoạn phim ngắn nổi bật của ‘the global Smirnoff Night Life Exchange Programme’, màn hình cảm ứng và một loạt các buổi biểu diễn từ đại sứ thương hiệu tại gian hàng.

Trọng tâm của sự khởi động này là Smirnoff Espresso, sản phẩm mới nhất dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch.

Chương trình này được xây dựng dựa trên những bài học hiện tại của Diageo về cách duy trì bền vững, chuyển đổi thương hiệu quy mô lớn trong kênh bán lẻ giúp tối ưu hóa cơ hội bán hàng trong lĩnh vực rượu trắng đầy cạnh tranh. Các nghiên cứu xa hơn nữa sẽ cung cấp một sự hiểu biết đầy đủ các tác động này tới hành vị của khách mua hàng.

Trong những năm qua, Diageo đã thúc đẩy Smirnoff thông qua hoạt động tiếp thị quốc tế bao gồm các hoạt động tăng cường kinh nghiệm, đi cùng công nghệ kỹ thuật số trong gian hàng, nhằm thu hút khách du lịch. Các hoạt động toàn cầu được củng cố bởi chiến lược phát triển của Diageo GTME, bao gồm sự đầu tư mạnh mẽ vào thị hiếu khách hàng trong kênh bán lẻ du lịch.

Công ty đã phát triển bởi một loạt các sáng kiến để hỗ trợ các nhà bán lẻ, và các nhà bán lẻ sân bay trong việc thúc đẩy doanh thu, bao gồm cả việc chia sẻ góc nhìn của khách mua sắm và đổi mới trong các bài thuyết trình bán lẻ mới. Tháng trước, Smirnoff vodka vẫn giữ vững vị trí hàng đầu trong danh sách IWSR, như thương hiệu rượu mạnh quốc tế có doanh số bán ra lớn nhất thế giới.

Hoạt động bởi Aena Aeropuertos SA, sân bay Tenerife với lưu lượng khách hơn 7,3 triệu năm ngoái, hồ sơ hành khách bao gồm dòng chảy lưu lượng quanh năm.

Giám đốc tiếp thị Diageo GTME – mảng rượu trắng, rum và rượu mùi, Chin Ru Foo cho biết: “Vodka là thể loại rượu mạnh phổ biến nhất trên thế giới, và nó vẫn có cơ hội rất lớn để đạt được tiềm năng đầy đủ trong kênh bán lẻ du lịch. Thông qua các dòng sản phẩm độc quyền như Smirnoff Espresso, cùng với các chương trình kích hoạt tuyệt vời, gây bất ngờ và thu hút khách mua sắm, chúng tôi sẽ tăng cường sự ấn tượng của thể loại đầy thú vị này.”

Quản lý ngành hàng rượu & thuốc lá của Dufry Group, Beatrice Knecht cho biết thêm: “Chúng tôi vui mừng được làm việc trong quan hệ đối tác với Diageo trong một dự án sáng tạo gắn liền với sản phẩm và hồ sơ hành khách, thu hút nhưng người tiêu dùng xứng đáng với trải nghiệm mua sắm không thể cưỡng lại.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s