Hendrick’s Cucumber Cup khuấy động tinh thần cuộc đua

Trong chương trình khuyến mãi một lần duy nhất, để tìm kiếm sự giải trí và thông báo cho hành khách, William Grant & Sons đã khởi động chương trình kích hoạt lớn kéo dài 6 tuần cho Hendricks tại sân bay Melbourne trong quan hệ đối tác với F1RST Tax & Duty Free thuộc The Nuance Group.

 

Ra mắt ngày 31 tháng 10, vào đến trước của cuộc đua ngựa huyền thoại trong Melbourne Cup (giành chiến thắng bởi Dunaden sáng 01/11), chương trình xúc tiến nổi bật với phông nền vui nhộn mang phong cách Victoria của Hendrick với trò chơi mang đậm phong cách Melbourne trong suốt lễ hội đua ngựa mùa xuân.

 

William Grant tiến hàng chương trình khuyến mãi với giải ‘Cucumber Cup’ độc đáo (cúp dưa chuột), nằm ở trung tâm của không gian quảng cáo phía trước các gian hàng F1RST .

Tái tạo lại hình ảnh của một sân chơi mang phong cách Victoria, gian hàng cho phép bốn người cùng chơi ném bóng gỗ vào lỗ, với mỗi cú ném thành công sẽ giúp chú ngựa giấy tiến lên một bước về phía điểm kết thúc của Cucumber Cup.

Tên gọi của chiếc cup phản ánh quá trình chưng cất của Hendrick, truyền tải hương vị cho gin với tinh chất của dưa chuột và cánh hoa hồng.

 

Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được bộ bài của Hendrick. Tât cả những người tham gia đều có thể chụp hình miễn phí với mũ và hình những chú ngựa yêu thích, cùng với các tài liệu quảng cáo bao gồm bản tin Hendrick’s Gin, The Unsual Times.

 

 

Các chuyên gia quảng bá tham gia giám sát hoạt động, trong khi nhân viên của F1RST chịu trách nhiệm về mẫu sản phẩm thử trong các gian hàng.

 

Đội ngũ sáng tạo của William Grant thiết kế và xây dựng Cucumber Cup tại Anh, đặc biệt cho chương trình xúc tiến tại Melbourne.

Trong các gian hàng của F1RST tại cửa khởi hành cũng man hình ảnh ‘chiếc bồn tắm’ đặc trưng của Hendrick’s, với hình ảnh chiếc lồng chim trong của xuống máy bay.

 

Việc đầu tư vào Cucumber Cup cho Melbourne là sự công nhận về sự quan trọng của thị trường Úc đối với Hendrick’s, Kate Minner nhấn mạnh, Giám đốc tiếp thị khu vực Châu Á Thái Bình Dương của William Grant & Sons.

Chúng tôi phát triển chương trình kích hoạt này đặc biệt cho Melbourne, cũng là một phần trong sự tiếp cận của Hendrick’s,” Kate Minner cho biết. “Mỗi chương trình kích hoạt chúng tôi làm khác nhau để duy trì sự độc đáo của thương hiệu.”

Sự nhấn mạnh vào niềm vui thích, và đặc biệt không bắt buộc mua hàng khi tham gia trò chơi, Minner lưu ý.

 

Giám đốc khu vực Úc & Nam Thái Bình Dương của William Grant’s, Scott Hamilton cho biết thêm: “Còn khoảng thời gian nào tốt hơn để tiến hành chiến dịch khuyến mại như vậy, hơn là thời điểm diễn ra Melbourne cup và giai đoạn sắp tới mùa Giáng sinh?”

“Chúng tôi có một số chỉ tiêu kỳ vọng tại Úc năm 2012 nên chương trình kích hoạt này sẽ mang đến cho chúng tôi một nền tảng khởi động mạnh mẽ.”

Hỗ trợ chương trình kích hoạt Cucumber Cup là cuốn sách công thưc cocktail bỏ túi hay gói trà nhỏ ( bao gồm tách và lót đĩa) đi kèm với mỗi hóa đơn mua hàng chai Hendrick’s 1L. “ Điều này sẽ thêm vào doanh số bán hàng mục tiêu trong khi vẫn hỗ trợ cho phông nền Victoria của thương hiệu,” Hamilton cho biết.

Theo Lionel Peters, Tổng giám đốc Victoria & ACT của F1RST Tax & Duty Free, Hendricks đáp ứng nhu cầu giải trí cho hành khách bằng cách thúc đẩy xây dựng chủ đề Victoria.

Phông nền này hoàn toàn phù hợp với khái niệm Cucumber Cup,” Peters cho biết. “Chúng tôi có cơ hội mang Hendrick’s đến với khu vực quảng cáo và kết nối nó với toàn bộ lễ hội mùa xuân.”

Mục tiêu chính của The Nuance Group bao gồm nhận diện thương hiệu đồng thời phát triển kiến thức của nhân viên, Peters cho biết.

Cao cấp hóa cũng là một thứ gì đó chúng tôi nhìn vào rất mạnh mẽ, & mong muốn đào tạo đội ngũ nhân viên của chúng tôi theo hướng đó . Hendrick’s là dòng gin đắt giá nhất mà chúng tôi có trên kệ hàng, điều quan trọng là chúng tôi làm việc với William Grant & Sons để đầu tư thời gian đào tạo đội ngũ nhân viên.”

Giới thiệu Hendrick’s

Hendrick’s được biết đến như một dòng gin ‘ được làm một cách đặc biệt, không giống bất cứ loại gin nào khác’ tại Scotland, bởi nhà máy chưng cất whisky William Grant & Sons. Dòng gin này là sự pha trộn từ hai phong cách khác nhau của gin – ‘Carter Head’ và ‘Bennet’ – sử dụng 11 loại thực vật và tinh chất hoa hồng & dưa chuột. Được làm thủ công trong các ‘batch’ 450 lít, Hendrick’s được bán trong kiểu chai đặc biệt , mang hình ảnh chai thủy tinh đen chuyên dùng bảo quản thuốc vào cuối thời đại Victoria, khi William Grant & Sons được thành lập.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s