David Lynch & Dom Pérignon

Đối với một góc nhìn chưa từng có trong tiềm thức và quá trình nghệ thuật của nhà làm phim nổi tiếng David Lynch, đoạn phim ngắn về hậu trường của những bức ảnh, là hình ảnh về quá trình làm việc dựa trên sự hợp tác sáng tạo mới nhất của ông với nhãn hiệu champagne cao cấp Dom Pérignon.

Chiến dịch cho nhà sản xuất champagne LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton, với hình ảnh viễn tưởng và siêu thực, thể hiện gu thẩm mỹ với gam tối đặc trưng và huyền ảo của Lynch.

Đây là nghệ sĩ thứ hai sau Karl Lagerfeld chụp áp phích cho chiến dịch của nhà sản xuất champagne cao cấp này, Lynch đã thực hiện một cuộc hành hương tới ‘Abbey of Hautvillers’, lấy cảm hứng từ nơi mà Dom Pierre Pérignon lần đầu tiên kết hợp các loại vang thành hỗn hợp pha trộn thủ công hoàn hảo – hay còn gọi là ‘cuvée’ – vào thế kỷ 17.

Lynch không xa lạ với sự hợp tác cùng các tên tuổi sang trọng, xa xỉ, lớn nhất thế giới, với những đoạn phim & hệ thống hình ảnh quảng cáo cho các thương hiệu như Gucci, Dior, và Cartier.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s