William Grant & DFS ra mắt Glenfiddich 50yo tại Los Angeles

William Grant & Sons, kênh bán lẻ du lịch toàn cầu đã hợp tác với DFS, cho ra mắt chai Glenfiddich 50 yo duy nhất tại sân bay quốc tế Los Angeles.

Sự kiện đặc biệt này được tổ chức vào ngày thứ hai, 7 tháng 11 tại gian hàng của DFS Duty Free, Tom Bradley International Terminal (TBIT), cùng với sự có mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu Glenfiddich – Ian Millar và giám đốc điều hành khu vực Bắc Mỹ của DFS Group – Polly Nelson.

Chai Glenfiddich 50yo này được trưng bày trong kệ riêng đặt tại lối vào gian hàng. “Những dòng whisky quý hiếm là biểu hiện đỉnh cao nghệ thuật làm whisky của chúng tôi, và chúng tôi chọn DFS cùng gian hàng TBIT cao cấp của họ để làm nổi bật hơn nữa sản phẩm này”, giám đốc tiếp thị vùng của William Grant & Sons, Paige Parness cho biết.

Dòng sản phẩm này có số lượng hết sức giới hạn (chỉ 50 chai được sản xuất mỗi năm, trong đó mỗi chai sẽ có mặt tại một sân bay quốc tế trên khắp Châu Mỹ).

Đây là một đặc quyền thực sự khi làm việc trong môi trường cao cấp như vậy, với dòng sản phẩm nổi bật như Glenfiddich 50yo,và đối tác bán lẻ như DFS, được xác định để mang đến những sản phẩm sang trọng, độc đáo cho khách hàng của họ,” giám đốc khu vực Bắc Mỹ kênh bán lẻ du lịch của William Grant & Sons, Stephen Corrigan cho biết. “Sự kiện này thực sự là điểm nóng trong năm 2011 – năm tập trung vào chiến lược ‘cao cấp hóa’ trong kinh doanh tại bán lẻ du lịch Bắc Mỹ.”

Chúng tôi vui mừng mang chai Glenfiddich 50yo duy nhất này đến với kênh bán lẻ du lịch Châu Mỹ năm nay. Đây là một trong những dòng whisky hiếm có & quý giá nhất từng được sản xuất bởi một trong những nhà máy chưng cất whisky uy tín nhất của Scotland” Polly Nelson, Giám đốc điều hành, DFS Group Bắc Mỹ cho biết.

Peter Gordon, Chủ tịch của William Grant & Sons, cháu trai của cháu trai William Grant, người sáng lập nhà Glenfiddich, nhận xét : “Giữ vững tinh thần tiên phong của William Grant, người đã đặt nền móng cho whisky cho các thế hệ tương lai được thưởng thức, chúng tôi không ngừng lên kế hoạch cho những năm tới và có nhiều whisky ủ lâu năm hơn bất cứ nhà máy chưng cất nào.”

Mỗi năm mới đều hết sức quan trọng khi nói đến việc sản xuất dòng whisky đặc biệt và Glenfiddich 50yo là biểu hiện đỉnh cao của tầm nhìn xa tiên phong.”

Hình dáng thiết kế này được lấy từ kho lưu trữ ghi lại lịch sử 124 năm của nhà máy chúng cất này, những chai thủy tinh được thổi thủ công mang con số riêng , được đặt trong hộp da khâu tay, lấy cảm hứng từ chính cuốn sổ tay cá nhân của William Grant.

Đặt bên cạnh chai rượu, là cuốn sách bọc da ghi lại chi tiết lịch sử của dòng whisky này, với những trang dành cho chủ nhân của chính chai rượu ghi lại những ghi chú riêng về hương vị mỗi lần họ thưởng thức dòng whisky này. Một giấy chứng nhận được đặt trong hộp da đi cùng với chữ ký tay của 4 trong số những thợ thủ công đã làm việc lâu năm nhất tại nhà máy chưng cất, trong số họ, có những người đã trải qua hơn 160 năm tại Glenfiddich.

Trở về với xưởng chưng cất, giấy chứng nhận này cũng được ký tay bởi Peter Gordon. Mỗi chai được trang trí bằng bạc Scotland, chế tác bởi Thomas Fattorini – thợ chế tác bạc thủ công thuộc thế hệ thứ 6, với các chi tiết được in chìm, và dấu ấn của William Grant & Sons.

Việc ra mắt Glenfiddich 50yo tại DFS Los Angeles là tâm điểm của chương trình quảng cáo lớn, diễn ra trong suốt tháng 11 và 12 trên khắp sân bay. Bao gồm việc thiết lập bức tường Glenfiddich mới với các hình ảnh hiển thị tác động cao của bộ sản phẩm Glenfiddich.

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s