Martell quay ngược lại năm 1968 với sự ra mắt sản phẩm độc quyền tại Châu Á

Nhà sản xuất Cognac Martell ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập Millésimes Collection dành riêng cho kênh bán lẻ du lịch tại Martell Experience Boutiques tại các sân bay Hong Kong và Kuala Lumpur.

Millésime 1968, dòng rượu cất đơn hiếm có từ vùng Grannde Champagne, được lựa chọn tỉ mỉ bởi chuyên gia phối chế rượu (Cellar Master) Benoit Fil của hầm rượu lâu đời nhất nhà Martell, xây dựng năm 1833, Chais de la Coquille.

Millésimes Collection, sáng tạo riêng cho bộ sản phẩm giới hạn, được lựa chọn vì đặc trưng cảm quan đặc biệt và biểu hiện sang trọng, sự cân bằng, phức hợp mang phong cách đặc trưng nhà Martell, nhà sản xuất Cognac cho biết.

Từ 23 tháng 11, 2011, khách mua hàng trong kênh miễn thuế sẽ được mời cùng khám phá ba hương thơm quan trọng của Martell Millésime 1968. Gỗ sồi hạt sẽ mô tả nghệ thuật sản xuất Cognac và các ghi chú của Chuyên gia pha chế, bao gồm các ghi chú viết tay, cũng sẽ được trưng bày.

Một đoạn phim ngắn được hiển thị trong các gian hàng bao gồm cả đoạn phim về Benoit Fil, người sẽ giải thích các đặc tính của Martell Millésime 1968. Dịch vụ quà tặng bổ sung với thiệp chúc mừng cũng có sẵn trong gian hàng.

Nhu cầu quà tặng độc đáo trong dịp lễ

Giám đốc tiếp thị kênh miễn thuế Châu Á của Pernod Ricard, John O’Sullivan nhận xét: “Trước tình hình số lượng hành khách đi du lịch thông qua các sân bay quốc tế Châu Á ngày càng tăng, chúng tôi muốn cung cấp riêng cho kênh bán lẻ du lịch độc quyền những sản phẩm đổi mới và cao cấp hơn.”

Bộ sưu tập Millésimes Collection cho phép chúng tôi làm cho Martell trở nên khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong cùng danh mục, và Martell Experience Boutiques cung cấp cho chúng tôi nền tảng hoàn hảo để làm điều này.”

Giám đốc tiếp thị và truyền thông toàn cầu của Martell, Anne Claire Rodary cho biết thêm : “Với di sản như vậy được đưa ra, chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mang lịch sử của Martell đến với người hâm hộ Cognac cũng như thu hút những khách hàng mới đến với thương hiệu.”

Chúng tôi cảm thấy rằng bộ sưu tập Millésimes Collection sẽ tăng tính hấp dẫn sang trọng, và nhận thức về Martell với người tiêu dùng thông qua các sân bay chính tại Châu Á. Dựa trên như cầu về quà tặng độc đáo trong các dịp lễ, chúng tôi hy vọng sản phẩm này và bộ sưu tập tiếp theo , sẽ cực kỳ thành công.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s