Chivas Regal cho thấy chiến dịch ‘the host’ hoàn hảo tại các sân bay Châu Á

Chiến dịch ‘The Art of Hosting’ của Chivas Regal, đi cùng với phiên bản giới hạn 12 năm Le Baron, hiện đang chạy tại một số sân bay Châu Á chọn lọc.

Chiến dịch này, lấy cảm hứng từ các hộp đêm Le Baron và được hỗ trợ bởi hệ thống trưng bày trong gian hàng, với bộ quà tặng phiên bản giới hạn, truy cập trang web đặc biệt và cơ hội thắng chiếc tủ bar Pinel & Pinel của nhà thiết kế người Pháp Fred Pinel.

Hộp quà tặng với tông màu đỏ đen độc đáo được bán lẻ đồng giá với Chivas Regal 12 năm dòng sản phẩm tiêu chuẩn.

Giám đốc tiếp thị kênh miễn thuế Pernod Ricard Châu Á, John O’Sullivan cho biết phiên bản giới hạn mới nhất này “chắc chắn sẽ tạo ra sự phấn khích và nâng cao nhận thức thương hiệu đối với du khách qua các sân bay Châu Á.”

Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các nhà bán lẻ để thúc đẩy mối quan hệ đối tác này với Le Baron, và luôn nỗ lực để hỗ trợ các chương trình kích hoạt của chúng tôi, tối đa hóa độ hiển thị trong gian hàng với tầm nhìn và hấp dẫn khách hàng ở mức độ cao,” ông cho biết.

Chai Le Baron được ra mắt cùng thẻ hội viên cho phép khách hàng truy cập vào website , tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng chiếc tủ bar Pinel & Pinel, chương trình chạy đến 29 tháng 2 năm 2012, đồng thời tải về danh sách 10 bản nhạc độc quyền, lực chọn và kết hợp bởi Le Baron Club DJ.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s