Russian Standard nâng cao nhận thức về vodka tại sân bay Frankfurt

Chiến dịch toàn cầu của Russian Standard nhằm nâng cao nhận thức hương vị của vodka đã tới Terminal B, sân bay Frankfurt.

Chương trình khuyến mãi, bởi nhà phân phối Rémy Cointreau Global Travel Retail và nhà bán lẻ sân bay Gebr Heinemann, bao gồm hộp quà tặng cùng chai rượu mẫu cho khách hàng mua 2 chai Russian Standard Gold, Russian Standard Platinum hoặc Imperia. Phiên bản giới hạn của dòng sản phẩm siêu cao cấp Imperia Crystal Crown hiện được bán độc quyền tại sân bay này đến 1 tháng 12.

Kiểu chai với nắp đỏ độc đáo, dựa trên hình ảnh chiếc mũ lông cao của giới quý tộc Nga –boyar – từ thế kỷ 15, được gắn thêm 24 viên pha lê Swaroskie cho phiên bản đặc biệt.

Chiến dịch ‘Vodka as it should be’ nhằm mang đến những trải nghiệm thực Russian vodka trong kênh bán lẻ du lịch với danh mục vodka đích thực của Nga.

Chiến dịch này mời các hành khách thưởng thức Russian Standard Original trực tiếp dạng ‘neat’, vodka tonic hoặc Moscow Mile cocktail.

Giám đốc thương mại toàn cầu DF & APAC của Russian Standard Vodka, Walter Koojiman cho biết chiến dịch này thể hiện “chuyên môn của công ty và nghề thủ công trong sản xuất vodka”.

Russian Standard Vodka là thương hiệu vodka bán chạy nhất tại Nga và nhanh chóng trở thành ‘cầu thủ’ lớn trên toàn cầu, phân phối tới 75 thị trường quốc tế,” ông cho biết thêm.

Giám đốc tiếp thị & phát triển kinh doanh của Rémy Cointreau GTR, Matthew Hodges nhận xét: “Khách hàng trong kênh bán lẻ du lịch rất hào hứng với ‘nhà hát’ bán lẻ và tận hưởng cơ hội duy nhất nếm thử các sản phẩm mới. Chúng tôi dự kiến trước một cú ‘buzz’ thực sự quanh chiến dịch xúc tiến ‘Vodka as it should be’, sẽ giúp tạo ra nhiều sự quan tâm, thúc đẩy doanh số bán ra trên toàn bộ sản phẩm.”

Trưởng ngành hàng LTC của Gebr Heinemann, Rudiger Stelkens cho biết thêm: “Chúng tôi muốn ngạc nhiên khách hàng với các sản phẩm mới và các bộ sản phẩm. Họ sẽ được đảm bảo rằng các chương trình khuyến mãi tại Heinemann’s Choice sẽ cung cấp cả bộ sản phẩm phong phú lẫn chương trình giải trí.”

Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Rémy Cointreau GTR để sáng tạo nên chương trình xúc tiến tuyệt vời này, với sự sang trọng trong thiết kế, hiệu quả trong việc nâng cao tầm nhìn và cũng là duy nhất tại Châu Âu. Chúng tôi đã nhận thấy phản ứng rất tích cực từ các hành khách.”

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s