Thương hiệu Johnnie Walker không ngừng bước tới cùng đạo diễn người Li Băng

Johnnie Walker, thương hiệu hàng đầu của Diageo, tiết lộ gương mặt ‘đại sứ’ mới cho chiến dịch tiếp thị ‘Walk with Giants’.

Nadine Labaki là đạo diễn phim từng giành giải thưởng tại nước bản địa Lebanon, cô đã có mặt để nhận vinh dự này trước toàn thể bạn bè, khách tham dự & giới truyền thông ngày 06 tháng 12 năm 2011 tại Beirut.

Khái niệm phát triển ‘Keep Walking’ (Không ngừng bước tới) để tôn vinh những ai đã đạt được những thành tựu, giúp định hình thế giới.

Giải thích về nền tảng của người chiến thắng giải thưởng năm nay, Diageo cho biết: “Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, thương hiệu Johnnie Walker vẫn luôn là hình ảnh thu nhỏ của tham vọng, xác định & tiến bộ, không ngừng khuyến khích mọi người phấn đấu vượt trội trong lĩnh vực của họ. Tuy nhiên, năm nay, bản chất của khái niệm có một chút thay đổi để tạo ra phong trào truyền cảm hứng Lebanon tạo nên tiếng nói chung. Thay đổi chỉ có thể đạt được bởi một cộng đồng mạnh mẽ và thống nhất cùng tin tưởng vào sự tiến bộ.”

Labaki mạo hiểm bước vào thế giới làm phim ảnh tại trường đại học. Bộ phim 11 Rue Pasteur của cô đã giúp cô giành giải thưởng cho phim ngắn xuất sắc (Best Short Film Award) tại Biennale of Arab Cinema tại Institut du Monde Arabe (Paris) năm 1998. Vì niềm đam mê & tình yêu cho phim ảnh, cô phải vượt qua những trở ngại của một nền công nghiệp phim giới hạn trong một thị trường Li-Băng rất nhỏ.

Labaki đã chiến đấu để thay đổi nhận thức này, cô bắt đầu với vai trò đạo diễn nhiều phim ngắn âm ngạc khác nhau, hợp tác với các nhân vật nổi tiếng người Lebanon. Vài năm sau đó, cô nhận được nhiều đánh giá tích cực quan trọng trên toàn thế giới với bộ phim đầu tiên có mặt tại Cannes năm 2007, trong đó cô đã quyết định nắm bắt & truyền tải trái tim của quê hương cô trên những thước phim.

Bộ phim mới nhất của cô Where do we go now? vẫn đang càn quét giải thưởng toàn cầu, như một minh chứng vững vàng cho tài năng cũng như sự cống hiến của cô trong lĩnh vực có khả năng truyền đi một thông điệp chung,” theo Diageo.

Công ty cho biết thêm : “Theo Nadine, tín ngưỡng vô cùng mạnh mẽ, bất kể bạn đến từ đâu, cô cảm thấy chúng ta đều có tiếng nói có thể lay động cả thế giới. Câu chuyện của Nadine là một trong những tia sáng hy vọng và quan trọng hơn là nguồn cảm hứng cho người khác nhận ra rằng họ, cũng có tiềm năng để thành công, và truyền cảm hứng cho một quốc gia không ngừng bước tới.”

 www.keepwalkinglebanon.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s