Tổng công ty Russian Standard mua lại 70% cổ phần của nhà sản xuất vang Gancia

Tổng công ty Russian Standard, nhà phân phối Russian Standard và Imperia vodka tại Nga, đã mua lại 70% cổ phần của công ty rượu vang Ý – Gancia SpA.

Chiến lược đầu tư là bước tiếp theo trong chiến lược lược của Russian Standard xây dựng công ty toàn diện theo chiều dọc, đảm bảo vị trí hàng đầu trong nhiều danh mục quan trọng của ngành công nghiệp đồ uống trên toàn thế giới, Tổng công ty Russian Standard cho biết trong một tuyên bố.

Từ khi thành lập năm 1850, Gancia đã trở thành một trong những nhà lãnh đạo của thị trường vang nổ & rượu vermouth . Với 2.000 ha vườn nho được kiểm soát chặt chẽ và 5 triệu kilo nho mỗi năm, Gancia sản xuất hơn 25 triệu chai vang nổ , vang và rượu khai vị mỗi năm. Với sự hiện diện toàn cầu tại hơn 60 thị trường trọng điểm bao gồm Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Phần Lan, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ.

Là một phần trong thỏa thuận, bắt đầu từ tháng 1 năm 2012, Roust Inc sẽ phân phối và hỗ trợ tiếp thị cho vang nổ & vermouth của Gancia tại Nga.

Theo thỏa thuận, công bố vào ngày 15 tháng 12 tại Canelli bởi chủ tịch của Gancia – Carlo Pavesio và nhà sáng lập Russian Standard – Roustam Tariko, gia đình Vallarino Gancia sẽ chuyển giao 70% cổ phần cho RSC Group.

Roustam Tariko sẽ được bổ nhiệm làm chủ tịch mới của công ty và lựa chọn Hội đồng quản trị mới bao gồm, ngoài các đại diện của RSC, Edoardo Vallarino Gancia, Lamberto Vallarino Gancia, Paolo Fontana và Carlo Pavesio. Paolo Fontana được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành và Massimiliano Vallarino Gancia là đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Xây dựng Gancia như một thương hiệu hàng đầu toàn cầu

Bình luận về thỏa thuận này, Tariko cho biết: “Chiến lược đầu tư dài hạn của chúng tôi sẽ mang đến cho Russian Standard cơ hội duy nhất để trở thành một trong những đấu thủ chiếm ưu thế trong thị trường vang nổ và vermouth. Chúng tôi có cơ sở hak tầng đầy đủ quy mô, kinh nghiệm và nguồn lực tài chính đầy đủ để xây dưng Gancia thành thương hiệu hàng đầu tại Nga và trên toàn cầu.”

Ông tiếp tục : “Gancia và Canelli nằm trong số những đại sứ tuyệt nhất của ‘Made in Italy’ trên toàn thế giới. Phong cách ý, di sản của thương hiệu và bản chất cụ thể của vùng lãnh thổ là tài sản vô giá cấp quốc tế.”

Pavesio cho biết: “Roustam Tariko và Tổng công ty Russian Standard công nhận Gancia là một trong một vài thương hiệu đồ uống của Ý mang đặc tính toàn cầu, một yếu tố quyết định trong quá trình ra quyết định đưa đến kết luận của thỏa thuận.”

Sự hiện diện của gia đình trong Hội đồng quản trị và cơ cấu cổ đông đảm bảo tính liên tục, xác nhận khả năng của gia đình Vallarino Gancia  với những chuyển đổi trên thế giới nơi toàn cầu hóa là không giới hạn.”

Fontana lưu ý rằng chiến lược tăng trưởng để đưa Gancia thanh một thương hiệu cao cấp toàn cầu trong danh mục.

Năm 2010/2011, Gancia trở lại biên độ tích cực, với doanh thu hơn 70 triệu euro/năm. Trong năm 2011, công ty tiếp tục xu hướng tăng trưởng ở cả nước ngoài và thị trường Ý, nơi nó vừa giành lại vị trí lãnh đạo về khối lượng bán re, ông cho biết.

Russian Standard có một định vị cao cấp và hiện đang mở rộng với tốc độ nhanh chóng tại các thị trường mới toàn cầu, mục tiêu tăng trưởng chính của Gancia, Fontana cho biết thêm.

Giới thiệu Tổng công ty Russian Standard

Tổng công ty Russian Standard là một trong những công ty tư nhân lớn nhất và thành công nhất của Nga trong thị trường tiêu dùng. Tổng tài sản của Russian Standard lên tới 5 tỷ đôla Mỹ. Hơm 19,000 nhân viên hiện đang làm việc tại các văn phòng trên khắp Nga, Mỹ, Anh và Pháp. Russian Standard Vodka là dòng vodka cao cấp hàng đầu của Nga và cũng là thương hiệu vodka toàn cầu duy nhất của Nga, với hệ thống phân phối tại hơn 75 thị trường xuất khẩu, doanh số bán ra hơn 2,5 triệu thùng 9 lít.

Giới thiệu Roust Inc

Roust Inc là một trong những nhà phân phối hàng đầu của các thương hiệu rượu mạnh cao cấp tại Nga, bao gồm Rémy Martin, Cointreau, Piper Heidsieck, Metaxa, St Remy, Whyte & Mackay, Dalmore, Isle of Jura Offley, Molinari và Jagermeister.

Giới thiệu Gancia

F.lli Gancia & C SpA, được thành lập vào năm 1850 bởi Carlo Gancia – người đã tạo ra dòng vang nổ Ý đầu tiên – là nhà lãnh đạo quốc tế trong lĩnh vực sản xuất vang nổ và vermouth. Với 2000 ha vườn nho, 5 triệu kilo nho mỗi năm, Gancia sản xuất khoảng 25 triệu chai vang nổ, vang và rượu khai vị mỗi năm. Công ty, có trụ sở tại Canelli (Asti), với 100 nhân viên, doanh thu hàng năm khoảng 70 triệu, hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Pháp, Mỹ, Bỉ và Bồ Đào Nha.

Năm 2000, công ty tổ chức kỷ niệm 150 năm sinh nhật. Các thương hiệu nổi tiếng nhất của công ty bao gồm: Gancia, đặc biệt mạnh mẽ trong lĩnh vực vang nổ mang hương vị; Pinot di Pinot, dòng vang nổ single-vine (từ một giống nho) hàng đầu; Gancia Cuvée Platinum, dòng sản phẩm độc quyền; và vang nổ, phát triển mạnh mẽ trong mảng Classical Method (phương pháp cổ điển).

Leave a comment