Rémy Martin đưa công nghệ cao vào chương trình kích hoạt Heart of Cognac

Rémy Cointreau Global Travel Retail đã công bố nền tảng quảng cáo mới cho Rémy Martin Fine Champagne Cognac bằng cách sử dụng công nghệ ba chiều hiển thị mới nhất.

Chương trình kích hoạt của Rémy Martin ‘Experience the Heart of Cognac’ khởi động trong tháng này, trong một dự án thí điểm tại sân bay Amsterdam Schiphol, bao gồm công nghệ ba chiều tiên tiến hiển thị các hình ảnh động 3D đồ họa dựa trên chai Rémy Martin XO cổ điển.

Rémy Martin XO, trụ cột của bộ sản phẩm, là dòng Fine Champagne Cognac được làm từ rượu tâm eaux-de-vie đến từ những vùng nho hảo hạng nhất trong khu vực Cognac, 85% Grande Champagne và 15% Petite Champagne.

Bên cạnh Rémy Martin XO, chương trình kích hoạt cũng bao gồm phần còn lại của bộ sản phẩm Rémy Martin : VSOP, VSOP Premier Cru, XO Premier Cru, Centaure de Diamant và Louis XIII.

Chương trình kích hoạt cao cấp với khả năng hiển thị cao sẽ được thử nghiệm tại Amsterdam trong vòng một tháng trước khi nó được triển khai tại các địa điểm quan trọng khác trên toàn thế giới trong suốt năm 2012.

Ngoài các hình ảnh ba chiều, các yếu tố quan trọng của chương trình kích hoạt này bao gồm thùng gỗ sồi lâu đời (hơn 30 năm tuổi) được trưng bày trong khung kính ; chuỗi mẫu thử rượu tâm lâu năm – eaux-de-vie phân loại theo độ tuổi và màu sắc ; trải nghiệm khứu giác với hơi XO xịt trên tấm thử nghiệm.

Experience the Heart of Cognac’ được dựa trên ‘the Heart of Cognac Academy’, mang đến kinh nghiệm phong phú cho khách hàng và người tiêu dùng trong hai ngày tại vùng Cognac, Pháp.

Giám đốc tiếp thị & phát triển kinh doanh của Rémy Cointreau Global Travel Retail, Matthew Hodges cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi sử dụng cách tiếp cận hiện đại hơn để hiển thị trong gian hàng, mà mục đích là thúc đẩy lượng khách trong gian hàng, kết nối  với di sản của thương hiệu, thu hút người tiêu dùng mới và cuối cùng là tăng doanh số bán hàng. Kể từ khi Heart of Cognac đã được ra mắt vào năm 2006, nó đã có ảnh hưởng rất lớn trong việc trưng bày các thương hiệu, khuyến khích lượng khách mua và thúc đẩy doanh số. ”

Schiphol Airport Retail bày tỏ sự hài lòng khi là sân bay đầu tiên đăng cai ra mắt ý tưởng này. Giám đốc kinh doanh Schiphol Airport Retail, Bjorn van Driessche cho biết: “Tại Schiphol, chúng tôi tự hào khi được tiếp nhận bước cải tiến sáng tạo cũng như khái niệm hiển thị mang tính đột phá được đề xuất bởi các nhà cung cấp lớn. ”

Chương trình kích hoạt này của Rémy Martin, thực sự nâng cao môi trường bán lẻ, là một trong những chương trình tiên phong đầu tiên trong loại hình này ở Amsterdam, và tôi tin rằng, trên thế giới. Chúng tôi đang chứng kiến sự quan tâm của lượng lớn người tiêu dùng, sẽ không phải nghi ngờ khi đưa đến doanh số bán hàng tuyệt vời.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s