Camus giới thiệu Calvados Berneroy – trái táo trong mắt du khách

Camus Wines & Spirits ra mắt hình ảnh mới cho bộ sưu tập Calvados Berneroy.

Dòng rượu mạnh này được ra mắt với bao bì mới trên toàn cầu, trong kiểu chai với hình ảnh trái táo dập nổi. Dòng sản phẩm này sẽ xuất hiện lần đầu tại IAADFS Duty Free Show Châu Mỹ diễn ra vào tháng 3 tới (Gian hàng 522).

Dòng rượu mạnh của Pháp được chưng cất đơn trong nồi đồng với tĩnh đồng cao, và được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp được phơi khô tự nhiên (chứa ít tannin hơn).

Theo giám đốc thương hiệu, Richard Bush, doanh số bán ra năm 2011 của Berneroy tăng gần +50% so với năm 2010. Bush nhận xét: “Táo là loại trái cây phổ biến nhất trên thế giới nhưng đồ uống trên nền táo vẫn chưa đạt được đến thềm quốc tế.”

“Với sự ra mắt vẻ ngoài mới của Calvados Berneroy, chúng tôi cảm nhận được thời điểm đã chín muồi để đưa sản phẩm cao tuyết tuyệt vời này đến với du khách ở khắp mọi nơi,” Bush cho biết.

Ông cho biết về kế hoạch mở rộng của thương hiệu ra ngoài thị trường Tây và Đông Âu truyền thống, biểu tượng trái táo dập nổi trên chai, cũng như “hình ảnh trái táo” truyền thống trên logo và nhãn chai, tạo nên nguồn gốc của loại rượu mạnh này và cơ sở rõ ràng.

Calvados Berneroy hiện có mặt trên thị trường với 3 dòng sản phẩm khác nhau : Fine (ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 2 năm), VSOP (ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 4 năm) và XO (ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 6 năm).

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s