Brown-Forman ra mắt Little Black Dress Vodka dành cho phái nữ

Brown-Forman nhắm tới mục tiêu người tiêu dùng nữ, với sự ra mắt của Little Black Dress Vodka, thiết kế để nắm bắt bản chất ‘những gì phụ nữ muốn trong một ly cocktail’: không ồn ào, hương vị phong phú nhưng vẫn chú ý đến lượng calo.

Bộ sản phẩm này ra mắt với 4 hương vị – cổ điển, dứa mật ong, việt quất & lựu, anh đào đen & vani – chứa 90 calo trong mỗi 1,5 oz.

Được phân phối tại thị trường nội địa Mỹ bắt đầu từ giữa tháng 1 năm 2012, mỗi chai 750ml được bán lẻ với giá 13,99 đôla Mỹ.

“Thiết kế bởi phụ nữ, dành cho phái nữ”

Được hỗ trợ bởi nhóm phụ nữ, những người tạo ra loại vodka mà họ muốn nhâm nhi, Little Black Dress Vodka tự hào như một sự hợp tác đầy nữ tính – từ khái niệm đến sự đổi mới sản phẩm, quẩn lý thương hiệu đến quá trình sản xuất, hợp pháp & tài chính.

Giám đốc thương hiệu Laura Webb cho biết : “Quá nhiều người đang bị rối bởi các công thức cocktail & thành phần phức tạp. Chúng tôi muốn thiết kế một thương hiệu dành riêng cho phái nữ, dễ dàng, nổi bật với hương vị tuyệt vời. Chúng tôi nhận ra rằng rất nhiều phụ nữ quan tâm đến lượng calo trong cocktail, do đó khi tạo ra Little Black Dress Vodka, chúng tôi muốn mang đến hương vị tuyệt vời mà không pha trộn lượng calo cao, mà là hương vị tuyệt vời khi uống thẳng hay chỉ với một vài nguyên liệu với lượng calo thấp.”

Được thiết kế dựa trên khẩu vị của phái nữ, hương vị êm mượt của Little Black Dress Vodka đạt được bởi quá trình tỉ mỉ, chất lượng cao, theo Brown Forman. Vodka bắt đầu như dòng rượu mạnh trung tính, được chưng cất 3 lần để loại bổ những ghi chú ‘thô ráp’ trong hương vị. Thành phần tự nhiên được thêm vào để tạo hương vị; đường tự nhiên đưa nồng độ lên tới 65. Little Black Dress Vodka có thể dùng thẳng hoặc cùng một hay hai nguyên liệu có sẵn.

‘Dress for Success Worldwide’

Little Black Dress Vodka sẽ đẩy mạnh quan hệ đối tác trong hoạt động từ thiện với ‘Dress for Success Worldwide’, trong lễ kỷ niệm 15 năm sinh nhật tổ chức từ thiện này với 15 bữa tiệc tại 15 thành phố trên toàn quốc. Sự kiện này với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng, họ mang những túi xách gần như mới để quyên tặng cho Dress for Success.

Đối với những phụ nữ không ở tại 1 trong 15 thành phố này, Little Black Dress Vodka mời họ tự tổ chức những bữa tiệc quyên góp riêng – quyên tặng ‘little black dress’ của họ tại những bữa tiệc cocktail Little Black Dress Vodka. Đổi lại, Little Black Dress Vodka sẽ quyên tặng 5 đôla Mỹ tới Dress for Success Worldwide, với mỗi vị khách quyên tặng cho bữa tiệc, số tiền quyên góp lên tới 35,000 đôla Mỹ, với đóng góp tối thiểu 25,000 đôla Mỹ.

Đấu giá ‘Celebrity Little Black Dress’

Little Black Dress Vodka hợp tác với Little Black Dress Wines cho bữa tiệc hàng năm thứ 6 ‘Little Black Dress Celebrity LBDs’ và ‘Signed Bottles Auction’. Bắt đầu từ năm 2007, phiên đấu giá này được hỗ trợ bởi nhiều nhân vật nổi tiếng, giúp nâng cao hơn 140,000 đôla Mỹ cho tổ chức từ thiện của phụ nữ.

Năm ngoái, các nhà tài trợ LBD bao gồm Lea Michele, Rachael Ray, Keyshia Cole và Khloe Kardashian, trong khi Natalie Portman, Mila Kunis, Halle Berry và Anne Hathaway ký tặng lên các chai trong phiên đấu giá Little Black Dress Wine. Theo Brown-Forman, phiên đấu giá 2012 ‘đã sẵn sàng cho một khởi đầu tuyệ vời’, một số ngôi sao Hollywood hiện nay đã quyên tặng cho LBDs, bao gồm Scarlett Johansson, Sienna Miller, Denise Richards và Garcelle Beauvais.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s