Diageo chào đón năm mới với phiên bản quà tặng giới hạn

Để chào đón năm mới 2012, năm Nhâm Thìn, Diageo bán lẻ toàn cầu & Trung Đông đã cho ra mắt hai gói quà tặng giới hạn đặc biệt dành riêng cho nhãn hiệu rượu trắng Shui Jing Fang, nhãn hiệu bán chạy thứ hai tại Châu Á sau Johnnie Walker Scotch whisky.

Hai gói quà tặng này hiện được bán tại hơn 20 sân bay quốc tế trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, và các sân bay chính tại Châu Âu như Manchester, London, Paris, Brussels, Milan và Amsterdam Schiphol, cùng với sự ra mắt thương hiệu tại Moscow, Franfurt và Munich.

Chứa trong chai pha lê nghệ thuật của Swarovski với đường cắt Xilion Chaton, Shui Jing Fang Forest Green Crystal Pack nhằm vào thị trường quà tặng. Xilion Chaton là thuật ngữ cho những đường cắt có hình dạng ngôi sao của Swarovski, giống như ánh sáng lấp lánh của kim cương, tạo nên từ độ chính xác cao, chất lượng và sự tinh khiết của chất lỏng chứa trong chai. Giá bán lẻ 625 đôla Mỹ.

Diageo cũng phát triển phiên bản quà tặng giới hạn khác, đặc biệt dành riêng cho dịp năm mới tại các nước Châu Á, bán độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch, với gia bán lẻ 120 đôla Mỹ.

Được giới thiệu trong thiết kế bao bì chất lượng cao, hình ảnh song long tượng trưng cho sự cầu nguyện một năm mới hạnh phúc đang đến, đồng thời khách mua hàng được mời tham dự ‘cùng kỷ niệm sự đoàn viên với Shui Jing Fang trong năm Nhâm Thìn’. Bên trong gói quà tặng, lễ hội được chào đón với những hình ảnh múa lân và pháo hoa.

Sự đầu tư vào chương trình kích hoạt lớn tại các gian hàng trong dịp năm mới này, hỗ trợ cho giai đoạn bán lẻ quan trọng tại các sân bay hàng đầu trên khắp Châu Á trong tháng 1 và 2, bao gồm Singapore Changi, Shanghai, Bangkok và Seoul Incheon – với ‘HPPs, gondolas và lightmasts’.

Thương hiệu Baijiu hàng đầu

Giám đốc tiếp thị của Diageo GTME, mảng rượu trắng, Chin Ru Foo cho biết : “Chúng tôi vô cùng vui mừng trước cơ hội của Shui Jing Fang trong kênh bán lẻ du lịch. Với sự phát triển chưa từng có lượng khách du lịch quốc tế người Trung Quốc, và sự gia tăng ổn định trong chi tiêu bình quân theo đầu người, đây là một cơ hội tuyệt vời cho những phiên bản quà tặng giới hạn từ một trong những thương hiệu Baijiu hàng đầu thế giới, Shui Jing Fang”.

Những gói quà tặng độc đáo này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách Trung Quốc muốn mang về nhà một món quà đại diện cho các giá trị cốt lõi của sự chân thành & sự tôn trọng.”

Giới thiệu Shui Jing Fang

Shui Jing Fang với di sản kéo dài 600 năm, qua ba triều đại lớn nhà Nguyên, Minh và Thanh. Năm 2001, Shui Jing Fang được công nhận là nhà máy chưng cất rượu lâu đời nhất trên thế giới trong cuốn sách kỷ lục thế giới. Shui Jing Fang vẫn giữ gìn & bảo tồn các phương pháp cổ truyền, tạo nên uy tín cho ‘nhà máy chưng cất Baijiu số 1 Trung Quốc’.

Shui Jing Fang chỉ chọn loại tre Shunan tốt nhất được thu hoạch ở độ tuổi tối ưu. Mỗi chi tiết đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo những cây tre được lựa chọn thủ công này được đốt cháy ở nhiệt độ chính xác, tạo nên loại than tre đẳng cấp.

Shui Jing Fang là thương hiệu rượu trắng siêu cao cấp lớn thứ tư Trung Quốc về sản lượng. Công ty hiện được niêm yết trên sàn chứng khoán Thượng Hải.

Diageo góp 43% vốn đầu tư vào Quangxing trong tháng 2 năm 2007, sau đó tăng cổ phần lên 49% vào tháng 7 năm 2008. Kể từ đó, Diageo bắt đầu phân phối danh mục sản phẩm của Shui Jing Fang trên khắp Đông Nam Á, Hàn Quốc và Úc, đồng thời cho ra mắt dòng vodka siêu cao cấp Shanghai White tại Hong Kong, Macao và một số miễn thuế.

Doanh số bán ra của rượu mạnh đã tăng gấp 3 lần trong vòng 2 năm qua, theo Diageo, và 99% khách hàng nhận biết thương hiệu là người Trung Quốc.

Leave a comment