Nuance Úc cho ra mắt phiên bản giới hạn Bombay Sapphire

Bacardi Bán Lẻ Du Lịch Toàn Cầu và F1RST Tax & Duty Free (The Nuance Group) cho ra mắt chai Bombay Sapphire đính pha lê Swarovski đầu tiên trong kênh bán lẻ du lịch.

Chai đầu tiên trong 4 chai duy nhất trên toàn thế giới đã được bán cho một du khách người Úc tại sân bay quốc tế Melbourne trong mùa lễ hội vừa qua.

Giám đốc khách hàng của Barcadi Lion kênh bán lẻ du lịch toàn quốc, Paul Broadbent cho biết: “Bombay Sapphire có một di sản phong phú cả trong thiết kế lẫn danh mục cao cấp, và sản phẩm độc đáo này là sự khẳng định thực tế đó.”

Mặc dù trong một môi trường bán lẻ đầy thử thách, Bacardi Lion và The Nuance Group vẫn hợp tác đầy ăn ý & hiệu quả để tìm thấy màn biểu diễn ngoạn mục này. Chúng tôi đánh giá cao mối quan hệ của chúng tôi với The Nuance Group và tiếp tục tìm giải pháp để gia tăng giá trị cho công việc kinh doanh của họ.”

Hiện có mặt trong gian hàng miễn thuế với giá bán lẻ 3,999 đôla Úc (tương đương 4,300 đôla Mỹ), Bombay Sapphire gin lấy cảm hứng từ ‘Voyage’, chai đính đá Swarovski được sáng tạo bởi Yves Behar, sử dụng 15,000 viên pha lê Swarovski. Pha lê được sử dụng với 4 kích cỡ và sắc thái khác nhau của Aquamarine, Jet, Crystal và Light Colorado Topaz.

Các thợ thủ công bậc thầy đã tạo nên phiên bản giới hạn này. Từng viên đá một được xếp thủ công tỉ mỉ, để đảm bảo sự vừa vặn & liên kết hoàn hảo với các viên pha lê xung quanh, không có bất cứ khoảng trống nào trên bề mặt chai mà không được đính đá.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s