Jim Beam mang Red Stag (ảo) đến với thế giới thực của Heinemann tại sân bay Frankfurt

Beam Inc, cùng với nhà phân phối Maxxium Travel Retail, giới thiệu chiến dịch ‘Party Terminal’ cho Red Stag tại sân bay Frankfurt.

Chương trình xúc tiến này, tại các gian hàng miễn thuế Heinemann trong Terminal 1B, chạy đến cuối tháng.

Một phần của chương trình đầu tư ‘đáng chú ý’ tại Châu Âu của Jim Beam trong năm nay, hành khách được mời tham gia vào chương trình ‘Follow your instincts, not the herd’ (theo bản năng của bạn, không phải theo số đông), trải nghiệm bữa tiệc ảo khi dùng thử Red Stag.

Tại các gian hàng nhỏ, hành khách có thể dùng thử Red Stag ướp lạnh, nhờ vào kỹ thuật ngày càng tiên tiến, họ có thể cùng tham gia vào bữa tiệc ảo trên màn hình cùng với các vũ công ảo. Những bức ảnh & các đoạn phim ngắn cá nhân hóa bằng trải nghiệm của riêng họ có thể được chia sẻ qua Facebook. Du khách cũng có thể tham gia rút thăm trúng thưởng tấm ván trượt Nidecker, với hình ảnh Red Stag.

Đẩy mạnh tương tác với người tiêu dùng, và các vật liệu quảng cáo bắt mắt được thiết kế để nâng cao khả năng hiển thị, đồng thời khuyến khích khách mua hàng. Một chương trình khuyến mãi đặc biệt tặng kèm 2 ly trong hộp quà tặng cho mỗi hóa đơn mua một chai Red Stag.

Beam Inc tăng cường chương trình thực tế lần đầu tại Đức – được xem là thị trường quan trọng nhất tại Châu Âu cho danh mục sản phẩm của Jim Beam – và chiến dịch ra mắt tại Châu Âu của Red Stag.

Trưởng ngành hàng rượu, thuốc lá  của Gebr Heinemann, Rudiger Stelkens cho biết: “Đó là mục tiêu của chúng tôi, luôn tạo những bất ngờ thích thú cho du khách tại Heinemman’s Choice với những trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời, mang đến cho họ chương trình giải trí cũng như những sản phẩm độc đáo. Việc sử dụng các công nghệ mới tiến tiến tạo nên chương trình khuyến mãi thực sự thú vị, sẽ thu hút khách hàng & kích thích sự quan tâm của họ đến gian hàng.”

Chiến dịch này theo sau sự ra mắt của Red Stag trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu trong tháng 4 năm 2011. Red Stag với mục tiêu chủ yếu là khách hàng ở độ tuổi 24, những người ‘yêu thích những điều vui nhộn’. Đây là dòng bourbon đầu tiên trên thế giới mang hương anh đào đen, thiết kế để củng cố vị trí dẫn đầu toàn cầu trong danh mục của Jim Beam, bằng cách tiếp cận với những khách hàng không uống bourbon.

Giám đốc kinh doanh kênh Bán Lẻ Du Lịch của Beam EMEA, Antony Kime cho biết: “Kênh bán lẻ du lịch là một thị trường ‘giới thiệu’ quan trọng cho danh mục sản phẩm Jim Beam, khoản đầu tư này thể hiện cam kết của chúng tôi để phát triển thương hiệu trên khắp Châu Âu.”

Jim Beam là thương hiệu bourbon số một trên toàn thế giới, dòng whisky số một tại thị trường nội địa Đức, do đó, phát động chiến dịch này tại Frankfurt, đồng nghĩa với một cơ hội rất lớn, sẽ giúp xây dựng hiện tượng thành công của Red Stag, kể từ khi sản phẩm này ra mắt tại Mỹ năm 2009.”

Giám đốc điều hành Maxxium Travel Retail, Glen Williams cho biết thêm: “ Bằng cách tập trung vào một trong những trung tâm lớn của Châu Âu trong suốt mùa trượt tuyết, và thu hút người tiêu dùng theo cách độc đáo, chúng tôi mang Red Stag đến với khách hàng, với những trải nghiệm đáng nhớ, đưa người tiêu dùng đến với tinh thần của kỳ nghỉ tại điểm khởi đầu của hành trình.”

Red Stag hiện có mặt rộng rãi tại các gian hàng sân bay, trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu, bao gồm Gebr Heinemann, World Duty Free Group, Aerofirst, Eurotrade (sân bay Munich), Gian hàng bán lẻ sân bay Schiphol và Belgian Sky Shops tại Brussel. Giá bán lẻ khoảng 17,90euro/ chai 1L.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s