Bowmore Distillery ra mắt ba dòng sản phẩm độc quyền cho kênh Bán Lẻ Du Lịch

Bowmore Distillery thông báo sẽ cho ra mắt ba dòng sản phẩm mới độc quyền trong khu vực bán lẻ du lịch toàn cầu : 100 Degrees Proof, Springtide và phiên bản giới hạn Bowmore 1983. Ba dòng sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 3 năm 2012, cùng với bộ sưu tập hiện thời bao gồm : Surf, Enigma 12yo, Mariner 15yo và 17yo.

Để hỗ trợ chương trình ra mắt này, nhà máy chưng cất xác nhận sẽ hợp tác với những khách hàng quan trọng để khởi động kích hoạt sáng tạo cho sản phẩm, được coi là « sẽ góp phần mang đến một Islay sống động và nhấn mạnh hương vị cân bằng hoàn hảo của Bowmore, mang đến cho người tiêu dùng hương vị của hòn đảo huyền diệu, độc đáo nhất

Chương trình kích hoạt mới bao gồm các mẫu thử cảm giác, poster hình ảnh lớn trong các gian hàng & nổi bật trên kệ hàng, đặc biệt tạo ra những hoạt động mang tính trải nghiệm cảm giác tại các sân bay hàng đầu.

Ngoài ra, Bowmore cũng công bố thiết kế bao bì mới cho toàn bộ sản phẩm – với hộp quà tặng cao cấp cùng thiết kế chai mới mẻ. Thiết kế bao bì mới chất lương cao nhằm hỗ trợ định vị thương hiệu cao cấp và củng cố mạnh mẽ cho cá tính thương hiệu. Điều này cũng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với mức độ cao hơn trong giáo dục về trải nghiệm hương vị và lịch sử của whisky – như thiết kế bao bì kết nối hình tượng độc đáo của thương hiệu là dòng whisky mạch nha đơn đầu tiên của Islay với 200 năm kinh nghiệm & di sản.

« Vẻ ngoài mới nổi bật hơn với hình ảnh được dập nổi bóng. Hình ảnh minh họa xưởng chưng cấp được cập nhật với góc nhìn ấm áp, thân thiện, nhiều cảm xúc, đồng thời truyền tải mạnh mẽ gốc rế của whisky, đó là hòn đảo Islay huyền ảo, mang đến sự khác biệt cho danh mục với sự hấp dẫn, » Bowmore cho biết.

« Thiết kế chai cũng được nâng cao, với nhãn chai & kiểu dáng đẹp, đảm bảo sự nổi bật & khác biệt, » Bowmore cho biết thêm.

Những thay đổi gần đây của Bowmore cũng cải thiện độ thân thiện với môi trường của thương hiệu. Kiểu chai mới được làm bằng thủy tinh nhẹ hơn, hộp carton làm bằng vật liệu có thể tái chế hoàn toàn, tất cả đều làm giảm đáng kể lượng khí thải carbon.

Quản lý thương hiệu của Morrison Bowmore Distillers, Kirsteen Beeston cho biết :  « Chương trình mới trong kênh bán lẻ du lịch là ưu tiên quan trọng đối với chúng tôi trong năm qua. Với bộ sản phẩm phong phú hơn dành cho du khách toàn cầu, và thiết kế mới đại diện cho các giá trị cốt lõi & đặc trưng của thương hiệu. Chúng tôi hy vọng những chương trình này sẽ góp phần vào sự tăng trưởng tiếp tục hàng năm của thương hiệu. »

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s