Pernod Ricard & Martell Cognac giữ vững vị thế ổn định

Hôm qua, 16 tháng 2 năm 2012, Pernod Ricard công bố con số cao nhất của nửa năm kế từ cuộc khủng hoảng năm 2008.

Với mức tăng trưởng doanh thu 8% đạt 4,6 tỷ euro, và lợi nhuận ròng tăng 20% đạt 820 triệu euro, nhà sản xuất cognac Martell phải gửi lời cảm ơn lớn đến Châu Á và thị trường Bán Lẻ Du Lịch do sự tăng trưởng doanh số bán ra của khu vực này. Doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều nước Châu Á, bao gồm Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan và Ấn Độ. Khu vực này tự hào với mức tăng trưởng 15%.

Khu vực còn lại của thế giới tăng trưởng khiêm tốn hơn, với Mỹ tăng 1% và Châu Âu tăng 2%. Tuy nhiên, doanh số bán ra tại Pháp cho thấy sự gia tăng lớn, đến 25%. Tuy nhiên, điều này chủ yếu do các nhà phân phối mua dự trữ lô hàng lớn từ 3 đến 4 tháng do dự đoán việc tăng thuế áp dụng đối với mặt hàng rượu mạnh. Nếu phần này được tách khỏi phương trình, con số thực tế chỉ khoảng 1%.

Pernod Ricard

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s