William Grant ra mắt Glenfiddich Lounge trên Viking Line

William Grant & Sons mở Glenfiddich Lounge đầu tiên, trên du thuyền cao cấp Cinderella của Viking Line. Bar là phần không thể tách rời với nightclub, sẽ trở thành phần chính của khu vui chơi giải trí trên tàu, đồng thời cũng là địa điểm tổ chức các sự kiện khuyến mãi và chương trình thử nếm, cho các hành khách chủ yếu đến từ Thụy Điển trong hành trình kéo dài 22h giữa Stockholm và Mariehamn trên quần đảo Aaland.

Không gian này vốn được dành riêng cho Chivas Lounge, điều hành bởi Pernod Ricard và Viking Line trong 5 năm qua. Khái niệm mới của Glenfiddich sẽ có mặt tại đây ít nhất 3 năm, mặc dù vậy giám đốc khu vực Châu Âu của William Grant & Sons Bán Lẻ Du Lịch Toàn Cầu cho biết ông hy vọng quan hệ hợp tác này có thể được mở rộng.

Ông cho biết: “Đối với chúng tôi, khu vực Bắc Âu rất quan trọng. Whisky mạch nha là chìa khóa quan trọng cho thị trường nội địa Thụy Điển và kênh bán lẻ du lịch. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng người Thụy Điển trên tàu, và với hệ thống bar ‘tuyệt vời’ này chúng tôi tin tưởng có thể giúp người tiêu dùng hiểu hơn về thương hiệu Glenfiddich.”

Cùng với các nhân viên quầy bar nhiều kinh nghiệm & hiểu biết phong phú cùng bắt tay để tư vấn và giúp hành khách hiểu hơn về thương hiệu, Thomsen tiết lộ rằng đại sứ thương hiệu của Glenfiddich cho Thụy Điển, sẽ có mặt tại Stockholm, trên tàu vào mỗi tuần để tổ chức các buổi thử nếm cũng như các lớp ‘masterclass’ cho hành khách.

Thomsen cũng khen ngợi Viking Line  và nhà phân phối khu vực của Glenfiddich – Hans Just – vì nỗ lực tuyệt vời của họ trong việc đưa dự án này trở thành hiện thực. Ông nói thêm: “Hans Just có mối quan hệ rất tốt với Viking Line và thông qua họ chúng tôi đã có thể có được không gian này để triển khai khái niệm mới này.”

Lễ khai trương, trước sự có mặt của các khách mời là những chuyên gia sưu tập, những người yêu thích & am hiểu về whisky, cũng như các nhà báo, diễn ra trong hội chợ whisky hàng năm lần thứ 4 – Viking Line Whisky Fair. Với khoảng 5,000 người yêu thích & đam mê whisky được chào đón trên 3 chuyến tàu từ Stockholm đến Mariehamn, với hơn 30 nhà cung cấp whisky cùng có mặt trên tàu.

Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Glenfiddich Ian Millar, người đã khai trương chính thức Glenfiddich Lounge, cho biết thành công của hội chợ cùng sự ra mắt phòng khách mới đều là dấu hiệu tốt cho thị trường whisky mạch nha đơn tại Thụy Điển. Ông cho biết : “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi khai trương quầy bar này như một phần của Hội Chợ Whisky, và tôi cũng rất vui mừng vì bây giờ bạn có thể thưởng thức dòng mạch nha đơn cất hảo hạng mỗi lần bạn lên tàu.”

Động thái này là sáng kiến mới nhất của William Grant & Sons để thúc đẩy sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Bắc Âu. Năm ngoái, công ty đã thành lập văn phòng tiếp thị chuyên nghiệp tại Stockholm, đồng thời bổ nhiệm Hans Just là nhà phân phối độc quyền khu vực Bắc Âu cho tất cả các thương hiệu của hãng.

2 Comments Add yours

  1. hotmail says:

    WOW just what I was searching for. Came here by searching for nonadditivities

  2. Hi there! This blog post couldn’t be written any better!
    Looking at this article reminds me of my previous
    roommate! He always kept talking about this.
    I am going to send this information to him. Fairly
    certain he will have a good read. Many thanks for
    sharing!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s