Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch nổi lên với sự đổi mới và phát triển tại Châu Á

Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch công bố hiệu suất tuyệt vời trong nửa đầu năm với lưu lượng hành khách tăng lên tại Châu Á, cùng nhu cầu mạnh mẽ từ người tiêu dùng Đông Âu và Nam Mỹ.

Theo khu vực, Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch Châu Á báo cáo khối lượng hữu cơ tăng trưởng +17% và doanh thu ròng tăng 22% trong nửa đầu năm.

Lưu lượng hành khách tăng, cùng sự phát triển của du lịch Trung Quốc và nhu cầu ngày càng tăng đối với rượu mạnh cao cấp, vd : dòng whisky cao cấp Royal Salute, đã chứng minh sự liên quan với chiến lược cao cấp, công ty cho biết, đồng thời cũng cho thấy sự sáng tạo trong các gian hàng Martell Boutique tại sân bay Hong Kong và Kuala Lumpur.

Mặc dù tình hình kinh tế khó khăn chung trên toàn Châu Âu, kênh Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu vẫn mang đến kết quả rất tốt trong sáu tháng tính đến tháng 12, với khối lượng hữu cơ tăng +12% và doanh thu ròng tăng +21%, được hỗ trợ bởi sự gia tăng đáng kể trong quảng cáo và chương trình khuyến mãi, tăng +16%.

Những kết quả này là do lưu lượng hành khách gia tăng toàn diện tại Châu Âu, đặc biệt từ Nga và du khách Đông Âu.

Các chiến dịch tăng cường khả năng hiển thị

Đổi mới tiếp thị với các chương trình ra mắt nhãn hiệu mới cũng như phiên bản giới hạn đặc biệt (Chivas Regal Le Baron, Absolut Watkins và The Glenlivet Master Distillers Reserve), sự kết hợp tích cực của ‘cao cấp’ và ‘siêu cao cấp’ trên toàn bộ danh mục, cùng chiến dịch tăng cường khả năng hiển thị được tiến hành trên toàn bộ khu vực, thúc đẩy nhu cầu của thị trường.

Trong một môi trường ‘đầy thử thách và cạnh tranh’, Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch Châu Mỹ mang đến những kết quả hết sức tích cực trong nửa đầu 2011/2012 với khối lượng tăng +8,3%, và doanh thu ròng tăng +14%.

Các thị trường quan trọng đóng vai trò động lực chính bao gồm miễn thuế Brazil và miễn thuế Mỹ, với lưu lượng hành khách gia tăng tổng thể quan trọng trong khu vực, cùng nhu cầu đặc biệt cao tại các sân bay Mỹ từ các du khách nước ngoài.

Giám đốc điều hành mạng lưới phân phối của Pernod Ricard, Alexandre Ricard cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với việc kinh doanh mạnh mẽ cũng như hiệu quả tài chính của Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch trong nửa đầu năm 2011/2012. Các thương hiệu Absolut, Chivas Regal, The Glenlivet, Martell và Jameson thúc đẩy tốc độ tăng trưởng trong khu vực bán lẻ du lịch, do đó khẳng định sức mạnh của danh mục của chúng tôi cũng như chiến lược nhất quán cao cấp hóa & đổi mới.”

Tuần trước, tập đoàn Pernod Ricard đã công bố doanh thu nửa đầu năm tổng cộng đạt 4.616 triệu euros ( không bao gồm thuế ), tăng trưởng bền vững +8%, tăng trưởng hữu cơ +11%, với tăng trưởng năng động tiếp tục trong các thị trường mới nổi tăng +18%, tăng trưởng ổn định tại các thị trường trưởng thành (+6%).

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s