Beam Inc ra mắt phiên bản giới hạn Laphroaig Brodir cho Viking Line

Beam Inc và Maxxium Travel Retail báo cáo doanh số bán ra mạnh mẽ của Laphroaig Brodir, dòng sản phẩm mới dành riêng cho du thuyền của Viking Line. Phiên bản giới hạn whisky mạch nha 13 năm tuổi này được ra mắt trong hội chợ whisky – Viking Line Whisky Fair, chào đón hơn 5,000 hành khách, chủ yếu là người Thụy Điển, trên ba chuyến tàu khởi hành từ 17 đến 20/02.

Chuyên gia chưng cất của Laphroaig, John Campbell cho biết : “Dòng sản phẩm mới này vẫn duy trì DNA của thương hiệu. Lô hàng có mặt trên chuyến tàu đầu tiên hầu như đã được bán ”. Quản lý kênh bán lẻ du lịch của Beam Inc EMEA, Anthony Kim echo biết: “24h đầu tiên là một thành công tuyệt vời, và chúng tôi trông đợi sẽ được thấy những thành công hơn nữa trong phần còn lại của hội chợ. Viking Line là một phần rất quan trọng trong công việc kinh doanh của chúng tôi từ lâu. Họ có một nền tảng khách hàng thực sự trung thành , & khá am hiểu, vì vậy chúng tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cho họ.”

Chỉ có 2,000 chai Laphroaig Brodir được sản xuất, mỗi chai đều mang logo của Viking Line, làm cho sản phẩm thậm chí còn được sưu tầm nhiều hơn. Brodir ra đời sau dòng sản phẩm độc quyền dành riêng cho miễn thuế Aelia – Laphroaig Double Cask 20yo vào năm 2010, và Kim cho rằng Beam có ý định chạy các chương trình có ý tưởng tương tự trong tương lai.

Về phía kênh bán lẻ du lịch, sẽ có nhiều sáng kiến trong tương lai”, Kim cho biết. “Từ năm tới trở đi, chúng tôi sẽ đổi mới hơn rất nhiều, đó cũng là một trong những mục tiêu chính của tôi.”

Phiên bản này được tạo ra bởi chuyên gia chưng cất của Laphroaig, John Campbell. Ông đã có mặt trên tàu để giới thiệu Laphroaig Brodir tới những người sành về whisky, những nhà sưu tầm trong loạt masterclass.

Campbell cho biết: “Những phản hồi tôi nhận được đêm qua cho thấy mọi người thích nó. Nó chắc chắn là Laphroaig, thật là một điều tốt, khi bạn làm một điều gì đó khác biệt, nhưng quan trọng là nó vẫn luôn luôn giữ lại DNA của Laphroaig. Chúng tôi đang cố gắng để thể hiện một kiểu hương vị khác biệt, một khía cạnh khác của nhà máy chưng cất, nhưng vẫn kết nối chặt chẽ với những nhãn hiệu chính của Laphroaig.”

Quản lý bán & nhập hàng của miễn thuế Viking Line, Kim Engblom cho biết: “Viking Line và Maxxium Travel Retail đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài để nâng cao nhận thức , đồng thời tăng cường sự quan tâm của người tiêu dùng khu vực Bắc Âu đến danh mục whisky đơn cất. Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác đặc biệt này, và chúng tôi hy vọng phiên bản giới hạn này được đón nhận nồng nhiệt bởi khách hàng của chúng tôi. Hội chợ Whisky là nền tảng khởi động hoàn hảo để giới thiệu sản phẩm này tới những người đam mê rượu whisky cao cấp.”

Brodir có nghĩa là ‘Brother’ trong tiếng Bắc Âu cổ, sản phẩm này ra đời để kỷ niệm mối quan hệ lịch sử giữa Scotland và khu vực Bắc Âu. Kim cho biết thêm: “Đây là một thị trường rất quan trọng và có ảnh hưởng toàn cầu, đặc biệt với mảng kinh doanh trong kênh bán lẻ du lịch của chúng tôi. Và như chúng tôi có thể thấy tại hội chợ này, người tiêu dùng ở đây hoàn toàn đam mê Scotch whisky.”

Leave a Reply

