Casa Botran mở rộng trong kênh bán lẻ sân bay nhằm thúc đẩy doanh số

Casa Botran, trực thuộc Indistrias Licoreras de Guatemala, đang nhắm vào mục tiêu tăng trưởng hơn nữa trong kênh bán lẻ du lịch vào năm 2012, sau khi khối lượng tăng gấp 3 lần trong năm 2011.

Giám đốc thương mại toàn cầu Ron Botran của Frank Quinones cho biết: “Chúng tôi đang đẩy nhanh chương trình tại các sân bay trên toàn thế giới, như thường lệ kết hợp với các thị trường nội địa. Chúng tôi rất may mắn khi thuộc sở hữu gia đình, điều này cho phép một tầm nhìn dài hạn, đầu tư, và xây dựng thương hiệu thực sự.”

Trong năm 2011, Botran khởi động tại các thị trường nội địa Florida, New York, Illinois, và California, tăng cường phát triển sự hiện diện tại các sân bay Miami và JFK.

Tại Châu Mỹ Latin, thương hiệu này được xây dựng trong cả kênh miễn thuế và nội địa, phát triển mạnh trong các sân bay tại Cộng Hòa Dominica (Punta Cana), Panama (Tocumen), Colombia (Bogota, Cali, Medellin), Mexico (Quốc tế và El Progreso), El Salvador (San Salvador), Cost Rica (Juan Santamaria và San Jose), cũng như Honduras (Tegucigalpa và San Pedro). Trong quý 4/2011, sản phẩm này được ra mắt trong thị trường nội địaChile, hiện đang tiến tới mở rộng trong thị trường nội địaPeru.

Kế tiếp, công ty cho biết, sẽ mở rộng trong các điểm bán lẻ chính của kênh miễn thuế Châu Âu, xây dựng dựa trên chương trình khởi động tại Anh, Pháp, Bỉ, Thụy Điển, Đan Mạch, Thụy Sĩ và Cộng Hòa Séc.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s