Miễn thuế Delhi và Grant’s hợp tác trong chương trình khuyến mại độc đáo dành riêng cho whisky mạch nha

Nhà bán lẻ tại sân bay quốc tế Delhi Indira Gandhi, miễn thuế Delhi đã hợp tác với nhà cung cấp rượu whisky mạch nha đơn hàng đầu William Grant & Sons nhằm mang tới cho khách hàng cách trải nghiệm mới mẻ hương vị mạch nha hàng đầu, Glenfiddich.

Chương trình khuyến mãi kéo dài trong vòng một tháng, bắt đầu vào ngày 01 tháng 03, mang đến cơ hội thắng một khóa đào tạo chuyên về thử nếm whisky mạch nha tại nhà (cùng 10 khách tham dự) khi mua The Balvenie 30yo hoặc Glenfiddich 30yo. Các đại sứ thương hiệu và đại diện của Grant’s tại Delhi Duty Free sẽ đưa người thắng cuộc qua hành trình lịch sử & trải nghiệm các hương vị khác nhau của các dòng mạch nha Glenfiddich 12,15 và 18 năm tuổi.

Giám đốc điều hành Delhi Duty Free, Steve O’Connor cho biết: “Chúng tôi tạo tạo ra phân khúc thị trường cao cấp tương đối hẹp, mang đến những cơ hội dành riêng cho du khách Ấn Độ. Và ý tưởng đầu tiên kiểu này  sẽ giúp tạo hứng thú cho những người am hiểu thực sự về whisky mạch nha. Lớp đánh giá hương vị mạch nha này  là một cơ hội cá nhân dành cho người tiêu dùng tham gia cùng toàn bộ danh mục sản phẩm mạch nha đơn cất của William Grant’s cùng bạn bè của họ và gia đình. William Grant’s sẽ không chỉ giới thiệu thế giới huyền bí của các dòng mạch nha đơn cất, mà còn giúp khách hàng hiểu biết hơn về thương hiệu, về lý do tại sao họ lại được tôn kính đến vậy.”

Giám đốc phát triển kinh doanh của William Grant & Sons, Neeraj Sharma cho biết thêm : “Kinh doanh tiêu dùng là một xu hướng đáng chú ý tại miễn thuế Delhi, dẫn đến sự cao cấp hóa đáng kể trong kinh doanh của cả nhà bán lẻ và William Grant. Chúng tôi đã chứng kiến sự đóng gớp quan trọng cho các dòng sản phẩm cao cấp hơn trong bộ sản phẩm của Glenfiddich và Balvenie. Khi người tiêu dùng nâng cao kiến thức, họ ngày càng trở nên hiểu biết hơn, và chúng tôi cảm thấy các chương trình thưởng là bước đi đúng đắn trong việc giáo dục người tiêu dùng qua những khóa học đánh giá hương vị.”

 

Giới thiệu ‘Home Appreciations’

William Grant & Sons Ấn Độ mô tả sáng kiến ‘Home Appreciations’ như ‘một trải nghiệm độc đáo, riêng biệt, cho phép người tiêu dùng đam mê có thể tham gia cùng các nhãn hiệu của chúng tôi‘. “Qua những khóa học đánh giá các hương vị mạch nha khách nhau vào buổi tối và các bữa tối kết hợp cùng whisky, đội ngũ nhân viên tiếp thị tại William Grant & Sons Ấn Độ nhận ra sự cần thiết phải phát triển một lớp học đánh giá hương vị dành riêng cho các khách hàng Ấn Độ, trong nỗ lực cá nhân hóa từng khóa học, để phù hợp không chỉ là theo khẩu vị của người tiêu dùng mà còn theo địa điểm, cũng nhưu sự thoải mái của họ,” công ty giải thích.

Thông qua sáng kiến này, công ty đã có cơ hội gặp gỡ những người đam mê mạch nha từ khắp nơi, những người thể hiện mong muốn hiểu biết thêm về thương hiệu của chúng tôi, và giới thiệu với bạn bè yêu thích whisky của họ về whisky của chúng tôi – một khóa học mang tính chất ‘bạn bè & gia đình’ trong không khí ấm áp tại nhà.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s