Beam Inc và Maxxium Travel Retail ra mắt Devil’s Cut tại Châu Âu

Beam Inc, phối hợp với nhà phân phối Maxxium Travel Retail, ra mắt chương Devil’s Cut trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu.

Beam cho biết dòng sản phẩm mới, trước đây chỉ có tại Mỹ, nhấn mạnh cam kết của công ty với việc tăng cường danh mục sản phẩm trong thị trường chủ lực tại Châu Âu, nơi Red Stag đã được giới thiệu vào năm ngoái .

Chương trình bắt đầu trong tháng này với Devil’s Cut sẽ có mặt tại các gian hàng của Gebr Heinemann, Eurotrade và Aerofirst. Chai 1L 45%abv với giá bán lẻ dự kiến 25,99 euro.

Sản phẩm này dựa trên khái niệm ‘angel’s share’, phần chất lỏng mất đi do quá trình bay hơi trong khi ủ. Nhà máy chưng cất Jim Beam đã phát triển kỹ thuật chiết suất bourbon hay ‘devil’s cut’ được giữ lại trong thùng trong quá trình này. Chất lỏng này, chứa các yếu tố tự nhiên từ gỗ, được thêm vào rượu bourbon trưởng thành kéo dài, và đóng chai ở nồng độ 90 proof, kết quả là ‘dòng bourbon có hương vị đậm & sâu, cả về hương vị và màu sắc’.

Giám đốc kinh doanh Beam Inc Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Antony Kime nhận xét: “Kênh bán lẻ du lịch Châu Âu là kênh giới thiệu quan trọng đối với Jim Beam, đồng thời đây cũng là thị trường quan trọng, đặc biệt tại Đức và Nga. Sự bổ sung Devil’s Cut vào danh mục sản phẩm đang phát triển là một hình thức tăng cường đầu tư vào thương hiệu này, làm cho danh mục sản phẩm bourbon dễ tiếp cận hơn tới các khách hàng mới. Chúng tôi tin rằng thông qua chương trình đổi mới đang tiến hành, kết hợp với chương trình kích hoạt nổi bật trên thị trường, chúng tôi có thể thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu hơn nữa.”

Giám đốc điều hành Maxxium Travel Retail, Glen Williams cho biết thêm: “Sự ra mắt của Devil’s Cut, với câu chuyện độc đáo của sản phẩm, đặc tính ‘nghịch ngợm’ của thương hiệu, được thiết lập để nắm bắt trí tưởng tượng của khách hàng, sẽ giúp tăng cường vị trí của chúng tôi trong thị trường bourbon cao cấp, chiếm gần một nửa trong doanh số bán ra của toàn danh mục.”

Theo kết quả nghiên cứu của International Wine & Spirit Research (IWSR) 2009-2010 trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu, Jim Beam công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm ngoái. Jim Beam White tăng trưởng +21% và Jim Beam Black tăng trưởng +28% theo năm, biểu hiện vượt trội trên toàn bộ danh mục whiskey Mỹ, tăng trưởng +13%.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s