Glenfiddich trở thành tiêu điểm của sân bay Sydney với Nuance Group

Biểu tượng Glenfiddich Crystal Stag mới nhất đã được công bố hôm 28/03 vừa qua tại sân bay Sydney bởi The Nuance Group Australia và chủ sở hữu thương hiệu William Grant & Sons.

Biểu tượng Glenfiddich Crystal Stag (đầu hươu bằng pha lê) được đặt tại vị trí cao trên trục chính ngang qua gian hàng,  một hình thức hiện diện đáng chú ý cùng trụ đặt Glenfiddich 50yo, bảng hương vị theo nhãn hiệu và các điểm độc lập, mang lại cơ hội nếm thử sản phẩm & tìm hiểu thông tin về thương hiệu. Đây là chương trình khuyến mãi đầu tiên tại Úc.

Khái niệm Crystal Stag được giới thiệu tới đội ngũ nhân viên của Nuance bởi đại sứ thương hiệu toàn cầu của Glenfiddich – Ian Millar, cùng với một ngày cho chương trình đào tạo nhân viên.

Các vị trí được hỗ trợ quảng cáo và hình ảnh dữ liệu trong toàn bộ khu vực khởi hành, bao gồm cả cửa thủ tục Hải quan và các điểm chính gần đó.

Vị trí tại Sydneytiếp tục chiến dịch đầu tư lón nhất từng có vào Glenfiddich của William Grant & Sons, thiết kế để mang đến những gì được gọi là ‘tinh thần tiên phong’.

Phương pháp tiếp cận quan hệ đối tác mạnh mẽ

Đơn vị thứ 6 đã công bố trong kênh bán lẻ du lịch tham gia cùng Glenfiddich Crystal Stag gondola, đặt biểu tượng này trong vòng 18 tháng qua với World Duty Free Group (London Heathrow Terminal 5), Gebr Heinemann tại Frankfurt Terminal 1B Schengen, Dubai Duty Free T3, International Shoppes tại sân bay New York JFK, Hong Kong International với Sky Connection, và DFS tại Los Angeles.

Sydney được chọn làm địa điểm đầu tiên tại Úc đặt Crystal Stag, do quan hệ đối tác giữa William Grant & Sons và The Nuance Group Australia, theo chủ sở hữu thương hiệu.

Chúng tôi có quan hệ rất tốt với The Nuance Group Australia, và rất vui mừng khi được công bố biểu tượng Glenfiddich Crystal Stag mới nhất tại đây, tại Sydney”, Giám đốc khu vực William Grant & Sons Châu Á – Thái Bình Dương, Scott Hamilton cho biết.

Đây là một phần trong chiến dịch chuỗi kích hoạt cao cấp liên tục cho các thương hiệu của William Grant & Sons tại các sân bay Sydney và Melbourne, chúng tôi đã phát triển quan hệ hợp tác rất chặt chẽ với Nuance Australia.”

Giám đốc điều hành The Nuance Group Australia, Derek Larsen cho biết thêm: “William Grant & Sons chắc chắn là một trong những nhà cung cấp rượu chủ động và sáng tạo nhất mà chúng tôi làm việc cùng, và chúng tôi cũng rất vui mừng khi đặt Glenfiddich Crystal Gondola được hỗ trợ bởi chương trình bán hàng sáng tạo như vậy cho thương hiệu.”

Chúng tôi đã có một năm rất thành công với các thương hiệu của William Grant & Sons tại đây và sân bay Melbourne, chúng tôi tự tin rằng Crystal Stag sẽ thu hút sự quan tâm của những khách hàng tuyệt vời cũng như đáp ứng nhu cầu của họ.”

Các chương trình khuyến mại khác tại Úc

Tại sân bay Melbourne, hoạt động quảng cáo hiện thời của Hendrick’s gin bao gồm vị trí đặt các lồng chim & bồn tắm (biểu tượng cho sự ‘bất thường’ của dòng gin độc đáo này), cùng chương trình qungr bá sản phẩm, thử nếm trong suốt tháng 3 và 4.

Chương trình này nối tiếp sự thành công của chương trình khuyến mãi cho Tullamore Dew, chạy từ 15 tháng 2 đến 21 tháng 3, 2012, để kỷ niệm lễ thánh Patrick.

Xây dựng thương hiệu qua bar hỗn hợp, hoạt động nếm thử và quà tặng cho khách mua hàng dự kiến sẽ đem lại sự gia tăng đáng kể doanh số bán hàng cho thương hiệu whisky Ai Len này, công ty cho biết.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ Kate Minner, William Grant & Sons, tel: +44 20 8334 1960, fax: +44 20 8332 hoặc email: kate.minner@wgrant.com.

www.williamgrant.com

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s