Nuance và Diageo ra mắt chiến dịch Smirnoff Gold tại Zurich

The Nuance Group, trong quan hệ đối tác với Diageo, đã công bố khái niệm xúc tiến tác động cao cho Smirnoff Gold tại sân bay Zurich.

Không gian cài đặt 10m2 nổi bật với tông vàng trắng, mini bar thử nếm và trưng bày sản phẩm, đặt tại tầng trên của gian hàng miễn thuế tại sân bay.

Chương trình khuyến mãi đại diện cho giai đoạn mới nhất trong việc triển khai dòng sản phẩm vodka mới trong kênh bán lẻ du lịch, ra mắt toàn cầu với một số đơn vị bán lẻ lựa chọn vào tháng 2. Các hoạt động xây dựng thương hiệu tương tự cũng được xúc tiến trong các gian hàng miễn thuế Nuance tại Geneva(bar thử nếm), Faro (bar thử nếm) và Arlanda (đơn vị thương vị) đến giữa tháng 6.

Giám đốc thương mại The Nuance Group Châu Âu, Alex Anson-Esparza nhận xét: “Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác thương hiệu của chúng tôi, như Diageo, là chìa khóa thành công của chúng tôi, và đảm bảo chúng tôi có thể mang đến kinh nghiệm bán lẻ xuất sắc thể hiện cam kết chung của chúng tôi với sự hoàn hảo trong chất lượng, đổi mới và dịch vụ. Chương trình kích hoạt mới này cho Smirnoff Gold Liqueur sẽ thêm vào chuỗi cơ hội bán lẻ hiện tại, tôi tự tin sẽ thu hút sự quan tâm tuyệt vời của khách hàng cũng như phản hồi từ họ.”

Công ty tin rằng vị trí cao cấp của khái niệm này trong khu vực quảng cáo, trên trục đường chính, sẽ đảm bảo khả năng hiển thị mạnh mẽ của thương hiệu.

Nuance đã từng hợp tác trong một số hoạt động với Diageo, bao gồm các phương tiện truyền thông xã hội nhắm tới đối tượng khách hàng tại Geneva, vị trí khởi động ban đầu của Nuance, nơi có hơn một triệu fan hâm mộ Smirnoff đã được thông báo về sản phẩm.

Giám đốc khu vực Du Lịch toàn cầu & Trung Đông – Châu Âu của Diageo, Paul Downing cho biết: “Smirnoff Gold được ra mắt thông qua toàn bộ hệ thống Nuance Châu Âu trong tháng 2, năm nay, như một phần trong quan hệ đối tác chiến lược lâu dài giữa chúng tôi. Nuance hỗ trợ chương trình khởi động qua đội ngũ nhân viên trong gian hàng và bar thử nếm. Kết quả chúng tôi thấy cho đến nay đã chứng minh tầm quan trọng của đổi mới như đòn bẩy tăng trưởng trong kênh bán lẻ du lịch và lợi ích của sự hợp tác chính hãng.”

Một phần trong chương trình ra mắt mà Diageo và Nuance hợp tác cùng nhau, thử nghiệm ý tưởng truyền thông xã hội, với hơn 1.000.000 fan hâm mộ Smirnoff ở Châu Âu, khuyến khích hành khách đi du lịch qua Geneva mua Smirnoff Gold.Trong vòng hai tuần đầu tiên có mặt trên kệ hàng, lượng bán ra  của Smirnoff Gold đã chiếm 10% trên tổng doanh thu của danh mục vodka. Hoạt động ra mắt cũng bao gồm chương trình kích hoạt rượu đầu tiên trong khu vực 10m2 MPP, trong gian hàng miễn thuế mới tạiZurich. Đây là một ví dụ tuyệt vời của các nhà cung cấp làm việc liên tục vói khách hàng vì lợi ích chung. Chúng tôi rất vui mừng về việc có thể tiếp tục khai thác các phương tiện truyền thông xã hội để thu hút khách hàng & đẩy mạnh doanh thu,” Downing cho biết.

Tổng giám đốc The Nuance Group, sân bay Zurich, Karl Walter cho biết: “Chương trình khuyến mãi này là một ví dụ hoàn hảo về việc làm thế này có thể tiếp tục phát triển kênh phân phối, để mang đến môi trường mua sắm thích thú & hấp dẫn cho khách hàng của chúng tôi. Kết hợp với sự phát triển gần đây của chúng tôi, điều này đảm bảo chúng tôi đang phục vụ cho nhu cầu của du khách sử dụng sân bay này, cung cấp cho họ những dòng sản phẩm mới nhất.”

The Nuance Group cũng làm việc trong các chương trình phát triển khác bao gồm sự chuyển đối lớn trong hoạt động tại Bồ Đào Nha với việc bổ sung bốn gian hàng chuyên dụng (Ralph Lauren, Montblanc, Ferragamo và Ermenegildo Zegna) để bổ sung trục đường mới trong gian hàng miễn thuế, điểm cốt lõi & điểm phân phối chuyên dụng mới tại Antalya T2, Thổ Nhĩ Kỳ, và các chương trình mở rộng hơn nữa các gian hàng trọng điểm của miễn thuế Zurich, với gian hàng mỹ phẩm mới và các khái niệm shop-in-shop (cửa hàng trong cửa hàng).

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s