LVMH kênh bán lẻ chọn lọc khởi sắc nhờ hoạt động năng động của DFS trong quý I

LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton, nhà cung cấp hàng xa xỉ phẩm hàng đầu thế giới, lập kỷ lục tăng +25% doanh thu trong quý đầu 2012 đạt 6,6 tỷ euro. Tăng trưởng doanh thu hữu cơ đạt +14% so với cùng kỳ năm 2011.

Trong mảng Bán lẻ chọn lọc quan trọng, trong đó bao gồm DFS, mức tăng trưởng doanh thu hữu cơ đứng ở ngưỡng +18% (báo cáo +28%) trong quý I, với doanh thu đạt 1,8 tỷ euro.

LVMH cho biết: “DFS tiếp tục hưởng lợi từ sự tăng trưởng nhanh chóng trong ngành du lịch Châu Á, mà đặc biệt từ Gallerias tại Hong Kong và Macao.”

Cũng trong mảng này, công ty cho biết thêm, “Sephora giành được thị phần trong những vùng trọng điểm. Bán hàng trực tuyến cũng tăng trưởng nhanh chóng. Sephora vẫn tiếp tục tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng, và sẽ sớm mở tại Brazil và Scandinavia.”

Nhìn chung, công ty cho biết “tiếp tục động lực tuyệt vời đầu năm với sự tăng trưởng nhanh chóng tại Châu Á và Mỹ, tiến triển tốt tại Châu Âu mặc dù trong môi trường tương phản”.

Nhóm kinh doanh rượu vang & rượu mạnh đạt mức tăng trưởng doanh thu hữu cơ đạt +16% trong quý đầu. Tăng trưởng khối lượng Champagne +5% trong quý đầu, và các thương hiệu uy tín tiếp tục biểu hiện tốt. Hennessy Cognac có một khởi đầu tuyệt vời trong năm nay trên toàn bộ danh mục sản phẩm chất lượng với tăng trưởng khối lượng +9% và tác động tích cực từ sản phẩm hỗn hợp và sự tăng giá đáng kể.

Mảng kinh doanh thời trang & đồ da đạt mức tăng trưởng doanh thu hữu cơ đạt +12% trong quý 1. Louis Vuitton tiếp tục phát triển, và một trong những điểm nổi bật trong quý 1 là sự khai trương “Maison” Louis Vuitton đầu tiên tại Italy, tại một rạp hát huyền thoại tại Rome. Fendi đã có khởi đầu tốt trong năm và tiếp tục đổi mới mạng lưới cửa hàng. Các thương hiệu khác cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng trong các hoạt động. Celine đặc biệt tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu nhờ vào sự thành công của bộ sưu tập, LVMH cho biết.

Mảng nước hoa & mỹ phẩm, tăng trưởng doanh thu hữu cơ đứng ở mức +9% trong quý. Christian Dior tiếp tục hưởng lợi từ động lực của các dòng nước hoa hàng đầu như J’Adore, Miss Dior và Dior Homme. Dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cũng góp phần vào biểu hiện mạnh mẽ này nhờ vào sự tăng trưởng của Dior Prestige và Dior Addict. Sản phẩm nước hoa mới của Guerlain – La Petite Robe Noir, có sự ra mắt tuyệt vời và bộ sản phẩm chăm sóc da Orchidee Imperiale tiếp tục tăng trưởng mạnh trên toàn thế giới, LVMH cho biết. Givenchy hưởng lợi từ hiệu suất của sản phẩm mới Very Irresistible và chiến dịch tiếp thị mới. Benefit và Make Up Forever cũng ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể.

Mảng kinh doanh đồng hồ và trang sức ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu hữu cơ +17% trong quý. Tất cả các thương hiệu của LVMH đều tận dụng lực đà tại Châu Âu và tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng tại Châu Á. Với sự gia tăng đơn hàng bán lẻ so với năm trước, các dòng sản phẩm đồng hồ mới được giới thiệu tại Basel nhận được phản hồi rất tốt, đặc biệt nhất là Pink Lady của Tag Heuer, các kiểu dáng gần đây của Hublot với Magic Gold mới và Pilot Aeronef của Zenith. Về đồ trang sức, Bulgari đã có một khởi đầu xuất sắc, dẫn đầu bởi hiệu suất của bộ sưu tập Serpenti. Chaumet đạt mức tăng trưởng tương đối tốt trong mạng lưới phân phối Châu Á.

Công ty cho biết : “Trong môi trường kinh tế vẫn còn suy thoái tại Châu Âu, LVMH sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào phát triển thương hiệu, duy trì kiểm soát chặt chẽ chi phí, nhắm mục tiêu đầu tư vào chất lượng, sự xuất sắc, đổi mới sản phẩm và mạng lưới phân phối. Tập đoàn dựa vào đội ngũ nhân viên tài năng & năng động, đa dạng hóa kinh doanh và sự cân bằng địa lý, đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu, một lần nữa vào năm 2012, giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường sản phẩm chất lượng cao toàn cầu.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s