Chương trình khởi động mới của Dalmore độc quyền tại sân bay Heathrow

Nhà cung cấp Scotch whisky, Whyte & Mackay đã chọn các gian hàng của World Duty Free Group tại Terminal 5 sân bay quốc tế London Heathrow làm địa điểm ra mắt bộ sản phẩm độc quyền cao cấp mới cho kênh bán lẻ du lịch của Dalmore. Cũng như chương trình khởi động cao cấp của riêng thương hiệu, chương trình giới thiệu đánh dấu một hướng quan trọng mới trong quan hệ giữa hộ phận điều hành sân bay và World Duty Free Group (WDFG).

Bộ sưu tập Constellation bao gồm 21 dòng whisky được sản xuất tại nhà máy chưng cất Dalmore,Highland, trong khoảng từ năm 1964 và 1992. WDFG sẽ độc quyền phân phối bộ sản phẩm này – với các chai có giá bán lẻ từ 2,000 đên 20,000 bảng hoặc 158,000 bảng cho toàn bộ sản phẩm – trong vòng 4 tuần đầu tiên.

BAA tham gia rất nhiều trong việc thu hút chương trình ra mắt này đến với sân bay Heathrow, làm việc với nhà cung cấp và WDFG để cung cấp không gian quảng cáo lớn, và địa điểm duy nhất cho chương trình khởi động này, ‘Royal Suite’, phòng chờ dành cho hoàng tộc hoàng gia Anh và hoàng tộc trên khắp thế giới tại sân bay Heathrow.

Giám đốc bán lẻ BBA của Heathrow, Muriel Zingraff cho biết Bộ sưu tập Constellation phù hợp hoàn hảo với đặc tính gian hàng bán lẻ của T5 – ngạc nhiên & thích thú, đây cũng là serie đầu tiên trong các chuỗi sản phẩm độc quyền cao cấp tại sân bay.

Zingraff cho biết : “Chúng tôi đang kết hợp chặt chẽ hơn với WDFG để mang lại các chương trình khởi động độc quyền cho T5 và cho toàn bộ sân bay, không chỉ trong mảng rượu mà còn trong mảng nước hoa & mỹ phẩm. Chúng tôi muốn các thương hiệu sẽ thường xuyên ra mắt tại Anh, tại Selfridges hay Harrods, để biết rằng Heathrow sẽ là nơi sản phẩm được ra mắt, địa điểm quốc tế thực sự. Điều mà chứng tôi chưa từng làm trước đây.”

World Duty Group sẽ giới thiệu bổ sưu tập nổi bật này trong hệ thống gian hàng của mình tại T5, với hai bộ sản phẩm đầy đủ được trưng bày – một trong đó đặt tại khu vực bar trong gian hàng rượu chính. Quản lý gian hàng WDFG Heathrow T5, John Taafe cho biết dịch vụ khách hàng cá nhân của nhà bán lẻ là nhân tố chính trong việc thu hút các chương trình độc quyền cao cấp như vậy.

Ông cho biết : “Đội ngũ bán hàng của chúng tôi rất vui mừng với chương trình ra mắt này. Chúng tôi đưa những chuyên gia bán hàng am hiểu whisky tới khắp các gian hàng. Nhiều người trong số họ có tên trong các danh sách nhà sưu tập hay những người đam mê whisky, và họ mong đợi được giới thiệu bộ sưu tập Constellation trên hành trình tiếp theo của họ tại các cửa khởi hành sân bay.”

Giám đốc điều hành Whyte & Mackay, John Beard cho biết công ty  đang thảo luận với các nhà bán lẻ khác về việc phân phối bộ sưu tập này sau giai đoạn độc quyền. Ông cho biết thêm rằng bộ sưu tập tiếp theo sẽ tiếp tục xu hướng phát triển cho đầu tư vào whisky.

Beard cho biết : “Tôi xem chính bộ sưu tập Constellation như một dự án 5 năm. Rõ ràng những chất lỏng trong bộ sưu tập này thực sự rất hiếm có, và tôi nghĩ năm tới sẽ có các biến thể khác trong bộ sưu tập. Tôi tin rằng có một vài nhận xét về các chương trình ra mắt cao cấp gần đây chỉ thiên về hình thức bao bì, và chúng tôi đang cố gắng để tránh xảy ra điều tương tự ở đây; những chai whisky này không chỉ là sự khác biệt, mà chúng tôi thực sự tập trung vào chất lượng của chất lỏng bên trong.”

Trưởng ngành hàng rượu & thuốc lá WDFG toàn cầu, David de Miguel cho biết thêm : “Cách tiếp cận để phát hành & tiếp thị một bộ sản phẩm có thể phát triển năm này qua năm khác là nuồn cảm hứng. Chúng tôi có danh tiếng trong việc thẩm định và bán những dòng whisky hảo hạng nhất. Do đó, chúng tôi rất vui mừng được là đối tác độc quyền cho chương trình ra mắt này, đảm bảo có thể cung cấp cho khách hàng của chúng tôi quyền ưu tiên tiếp xúc đầu tiên với bộ sưu tập tuyệt vời này.”

Bộ sưu tập Constellation được ra mắt báo chí thương mại & các nhà đánh giá whisky tại Royal Suite, tại sân bay Heathrow, với hai bộ sưu tập đầy đủ – bao gồm chai đầu tiên và chai thứ 8 từ mỗi năm tương ứng – sẽ có mặt trong các gian hàng từ 02/05/2012.

Whyte & Mackay sự kiến tung ra thị trường khoảng 20,000 chai trong toàn bộ sản phẩm, với 4,000 chai mỗi năm.

Leave a Reply

