Chuyên gia pha chế tăng cường sự hiện diện của Whyte & Mackay tại Qatar Duty Free

Qatar Duty Free tổ chức sự kiện của Whyte Mackay với sự có mặt của chuyên gia pha chế Richard Paterson tại sân bay quốc tế Doha, một phần của chương trình quảng cáo kéo dài trong suốt tháng 4. Chiến dịch này bao gồm trọng tâm tập trung vào The Dalmore, Isle Of Jura, Black Dog và phiên bản giới hạn whisky Shackleton. Quan trọng hơn, sự kiện này cũng bao gồm yếu tố truyền thông xã hội, với các fan hâm mộ trên Qatar Duty Free Facebook được mời tham gia chiến dịch trực tuyến.

Paterson dành thời gian với các khách hàng của Qatar Duty Free, và ký tặng trên một số tác phẩm của ông. Một phần của chiến dịch, người thắng giải thưởng này sẽ được chọn một chuyến du lịch riêng đến vùng đất của Black Dog tại Scotland.

Phó chủ tịch Qatar Duty Free, Keith Hunter cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với thành công của chương trình khuyến mãi Whyte & Mackay. Với sự có mặt của ngài Paterson, cùng trao đổi với khách hàng, và cung cấp cho họ tài khoản đầu tiên về kinh nghiệm và kiến thức của ông về những dòng whisky hảo hạng nhất trên thế giới, kinh nghiệm của cả đời người cho mọi người.”

The Dalmore và Isle Of Jura là những thương hiệu quan trọng trong bộ sưu tập mạch nha của chúng tôi, và cũng rất phổ biến đối với khách hàng. Câu chuyện & di sản phía sau những phát minh của Shackleton và đoàn thám hiểm Nam cực của Anh thực sự là động lực lớn.”

Paterson đã dành hai ngày tại sân bay quốc tế Doha, nơi ông trò chuyện với khách hàng, chụp các bức hình lưu niệm, ký tặng trên các chai whisky được mua bởi khách hàng và đào tạo đội ngũ nhân viên tại Qatar Duty Free.

Hunter cho biết thêm : “Niềm đam mê và kiến thức của Paterson thực sự tuyệt vời. Sự hiện diện của ông và khóa học ông đã tiến hành cho nhân viên của chúng tôi không chỉ thúc đẩy mạnh mẽ sự tự tin của đội ngũ bán hàng của chúng tôi mà còn giúp họ có được góc nhìn toàn diện hơn với việc tạo ra những dòng whisky thượng hạng. Kiến thức này sẽ rất hữu ích cho các nhân viên của chúng tôi, những người nhận vinh dự trang bị kiến thức cho khách hàng về mạch nha & whisky, một thứ đang trở nên quen thuộc & thông dụng với họ.”

Lần đầu tiên, chúng tôi mời tất cả các fan hâm mộ của Qatar Duty Free trên Facebook (www.facebook.com/qatardutyfree) tới chứng kiến sự kiện này, đã được đánh giá cao. Tôi xin chúc mừng Ashish Monga, Giám đốc phát triển kinh doanh của Whyte & Mackay, những người luôn nỗ lực vì sự kiện này.”

Leave a comment